Tập đoàn AEON
-
Tập đoàn Aeon hỗ trợ kết nối, tìm kiếm đối tác cho Việt Nam từ nhiều quốc gia
Trước thềm Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2023) do Bộ Công Thương chỉ đạo tổ chức, tập đoàn bán lẻ Aeon cam kết sẽ huy động đại diện thu mua từ nhiều quốc gia sang tham dự nhằm tìm kiếm đối tác có năng lực trong nước tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị của Tập đoàn này.
-
Mở rộng thị trường tiêu thụ hàng Việt thông qua chuỗi bán lẻ AEON
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, xuất khẩu trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài, Bộ Công Thương đã phối hợp tổ chức Tuần hàng Việt Nam năm 2023 từ ngày 23-25/6/2023 tại toàn bộ Hệ thống siêu thị AEON tại nhật Bản.
-
AEON MALL Long Biên mở phòng nghỉ tránh nóng phục vụ khách hàng
Nhằm chia sẻ khó khăn trong thời tiết nắng nóng và cắt điện luân phiên tại một số khu vực trên địa bàn, Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên đã mở khu vực phòng nghỉ tránh nóng phục vụ khách hàng.
-
Thêm vốn đầu tư, thị trường bán lẻ Việt Nam chờ cơ hội bùng nổ
Dịch bệnh được kiểm soát, sức mua dần phục hồi đang tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tăng đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam. Mảng thị trường nội địa nhờ đó cũng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
-
Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam 2022 tại Hệ thống Siêu thị AEON Nhật Bản
Điểm mới của Tuần hàng Việt Nam năm nay là sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản “Phiên chợ hàng hóa lưu niệm” với các sản phẩm đan, thêu, các loại túi giỏ … mang hương sắc đặc trưng của Việt Nam.
-
Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản
Tờ Nikkei Asia vừa có bài phân tích về chiến lược đầu tư ra nước ngoài của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản, trong đó khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng nhất đối với tập đoàn AEON cũng như nhiều tập đoàn bán lẻ khác.
-
Chuối Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản
Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, cùng với vải thiều và thanh long, chuối Việt Nam đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Nhật Bản.
-
Quả vải, chuối, xoài Việt Nam được quảng bá rộng rãi tại Nhật Bản
"Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Aeon tại Nhật" năm nay, bên cạnh trái vải, Aeon sẽ tiếp tục chú trọng quảng bá thêm quả chuối, xoài của Việt Nam, hướng tới mục tiêu tăng mạnh lượng nhập khẩu chuối vào thị trường Nhật Bản...
-
Kết nối, đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối nước ngoài
Sáng 15/9/2020, Bộ Công Thương tổ chức “Hội thảo tập huấn trực tuyến - kết nối các Hệ thống Phân phối nước ngoài với Doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa phi thực phẩm” để hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó vì dịch bệnh.
-
Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết
Để hiện thực hóa được những bước đi vững chắc cho hàng hóa Việt “xâm nhập” và có chỗ đứng trong hệ thống bán lẻ của các nhà phân phối nước ngoài, đòi hỏi doanh nghiệp Việt phải thực hiện đồng bộ các giải pháp từ sản xuất, phân phối, tiêu thụ và trọng tâm là chất lượng.
-
Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt
Không chỉ nỗ lực đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản Việt tại thị trường trong nước thông qua các chương trình kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, AEON còn đang phối hợp hiệu quả với Bộ Công Thương đưa nông sản xuất khẩu sang Nhật Bản qua hệ thống bán lẻ của mình.
-
[VIDEO] Doanh nghiệp bán lẻ phục hồi sau đại dịch: cuộc đua cần sức bền
Siêu thị, cửa hàng tiện lợi phải ứng biến từng ngày trước những thay đổi từ thói quen của người tiêu dùng, đồng thời tính toán các cơ hội phục hồi cho mình thời kỳ hậu Covid-19. Có thể nói, đó là cuộc đua cần sức bền.