thanh toán trực tuyến
-
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến
Để người tiêu dùng tiếp tục “mặn mà” cho việc thanh toán online, không dùng tiền mặt, TS. Võ Trí Thành cho rằng, đây là 2 câu chuyện lớn, một là sự tin cậy, hai là lợi ích của cả đôi bên
-
Nghiên cứu phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến
TRẦN XUÂN LỘC (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH)
-
Việt Nam phấn đấu thuộc nhóm 50 nước dẫn đầu về Chính phủ điện tử
Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 749/QĐ-TTg phê duyệt “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” với mục tiêu Việt Nam thuộc nhóm 50 nước dẫn đầu về Chính phủ điện tử (EGDI).
-
Dịch vụ thanh toán thẻ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay
ThS. NGUYỄN THỊ QUỲNH CHÂU (Khoa Tài chính Ngân hàng -Trường Đại học Văn Lang)
-
Mở tài khoản thanh toán không gặp mặt trực tiếp
Việc mở tài khoản thanh toán không gặp mặt trực tiếp khách hàng sẽ góp phần tạo điều kiện giúp ngân hàng mở rộng tập khách hàng và khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ ngân hàng.
-
Thanh toán tiền điện tự động - Đơn giản, tiện lợi!
Nhằm hạn chế việc sử dụng tiền mặt, đồng thời tăng cường tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng các ngân hàng để thực hiện việc thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động) hàng tháng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
-
Trong “bão” Covid-19, EVNSPC kiên định thực hiện “nhiệm vụ kép"
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, các đơn vị đang tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
-
100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng!
Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đem đến cho khách hàng Thủ đô.
-
Hà Nội ưu tiên sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc nông sản trực tuyến
Đây là yêu cầu trong Kế hoạch số 1051/KH-SCT của Sở Công Thương Hà Nội, ban hành ngày 12/3, triển khai đẩy mạnh sử dụng mã hình QR để truy xuất nguồn gốc trực tuyến các sản phẩm, hàng hóa lưu thông trên địa bàn thành phố năm 2020.
-
Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch
Để giảm bớt tụ tập đông người, nhiều siêu thị ở TP HCM và Hà Nội kích hoạt chương trình bán hàng qua điện thoại, ứng dụng.
-
Thanh toán tiền điện online, đẩy lùi Covid-19
Theo các chuyên gia, trong bối cảnh hiện nay, việc khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt là hoàn toàn hợp lý, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân, vừa phòng chống dịch bệnh. Đây cũng là dịp để cộng đồng dịch chuyển mạnh hơn trong xu thế mới là hạn chế dùng tiền mặt lưu thông trong nền kinh tế.
-
EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus Covid-19, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.