thương hiệu
-
Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa
ThS. NCS. TRẦN VĂN HẢI (Khoa Luật Hình sự - Trường Đại học Luật, Đại học Huế)
-
Bí quyết chất lượng của Yến sào Bình Minh
Yến sào (tổ yến) là một trong những món ăn nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, bởi nó có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe.
-
Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa
ThS. NCS. TRẦN VĂN HẢI (Khoa Luật Hình sự - Trường Đại học Luật, Đại học Huế)
-
PVGAS LPG là đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas PETROVIETNAM GAS
Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, PVGAS LPG hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc và 20% thị phần khu vực phía Nam.
-
Báo động tình trạng phân bón làm lô gô, bao bì tương tự nhau
Bên cạnh thực trạng phân bón giả nhức nhối bấy lâu nay, đã xuất hiện tình trạng hết sức đáng báo động trên thị trường phân bón hiện nay là làm lô gô, bao bì tương tự nhau.
-
Hoạt động chiêu thị ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Vietjet Air
PGS.TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam) NGÔ ĐỨC PHƯỚC (Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tấn Huy Phát)
-
Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu dòng xúc xích cao cấp
Từ ngày 01/4/2020, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã thay đổi nhận diện thương hiệu của dòng xúc xích cao cấp với tên gọi: Dòng xúc xích Original – Hương vị nguyên bản xúc xích Đức.
-
Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
ThS. ĐẶNG VĂN PHONG (Giảng viên tổ Quản trị văn phòng, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)
-
Phương pháp áp dụng và kinh nghiệm định giá doanh nghiệp vừa và nhỏ
TS. Đoàn Thị Thanh Hương (Viện Quản trị và Công nghệ FPT - Đại học FPT)
-
Ansan Cometics bị nghi bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Kiểm tra chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Ansan Cosmetics, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, sản phẩm bày bán tại đây bị làm giả, nhái các thương hiệu Vichy, L’oreal, Innisfree, Estee Lauder, Shiseido...
-
Ứng dụng mô hình PENCILS trong xây dựng thương hiệu Trường Đại học Quảng Bình
Nguyễn Thị Kim Phụng (Khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Bình); Nguyễn Thị Thu Ngọc (Khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Bình)
-
8 ưu tiên hàng đầu của "nền nông nghiệp tín nhiệm"
Từ tầm nhìn phát triển công nghiệp chế biến nông sản đến năm 2030, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gợi ý 8 ưu tiên và giao nhiệm vụ cho một số bộ, ngành.