Xúc tiến thương mại
-
Quảng bá các sản phẩm hữu cơ Việt Nam tại BIOFACH INDIA 2024
BIOFACH INDIA 2024 là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá các sản phẩm từ thiên nhiên, sản phẩm hữu cơ của Việt Nam, đồng thời nghiên cứu xu hướng tiêu dùng mới trong tương lai.
-
Quảng bá thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ
Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ World Food India (WFI) lần thứ 3 là dịp để Việt Nam kết nối, quảng bá giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và công nghệ trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và các lĩnh vực liên quan.
-
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam khai phá thị trường Bulgaria và Kazakhstan
Từ ngày 11-19/5/2024, khoảng 16-20 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp sẽ tham gia Đoàn giao dịch thương mại tại Sofia (Bulgaria) và Astana (Kazakhstan). Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thông tin và khai thác thị trường tiềm năng Bulgaria và Kazakhstan.
-
Gần 2.000 đại biểu sẽ tham gia kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc)
Gần 2.000 đại biểu là doanh nhân Đài Loan (Trung Quốc) trên toàn thế giới sẽ tham dự "Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan" và "Triển lãm quốc tế Xúc tiến Đầu tư và Thương mại Việt Nam - Đài Loan 2024" diễn ra từ ngày 08 - 09/04/2024 tại Hà Nội.
-
Sơn Đông (Trung Quốc) khuyến khích doanh nghiệp nhập khẩu trái cây của Việt Nam
Tại buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) Tống Quân Kế cho biết, tỉnh Sơn Đông sẵn sàng khuyến khích doanh nghiệp nhập khẩu các loại thủy sản, nông sản, trái cây nhiệt đới của Việt Nam như sầu riêng, thanh long, chuối.
-
Thúc đẩy xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm thế mạnh sang Sơn Đông (Trung Quốc)
86 doanh nghiệp của tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) và 130 doanh nghiệp Việt Nam vừa tham dự Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam - Trung Quốc (Sơn Đông).
-
Vượt Chile, Việt Nam trở thành nước xuất khẩu rau quả lớn thứ 2 sang Trung Quốc
Nhờ xuất khẩu sầu riêng tăng đột phá, Việt Nam đã vượt Chile trở thành quốc gia đứng thứ 2 về kim ngạch xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc.
-
Aeon TopValu cần tìm đối tác trong lĩnh vực nông sản, hàng đông lạnh và thực phẩm chế biến...
Thông qua Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" - Viet Nam International Sourcing 2024, Aeon TopValu mong muốn tìm đối tác trong một số lĩnh vực gồm nông sản (bao gồm hàng tươi, sấy), các nhóm hàng đông lạnh, thực phẩm chế biến,...
-
Hơn 480 doanh nghiệp tham gia VIETNAM EXPO 2024
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - VIETNAM EXPO 2024 sẽ mở cửa từ 9h-17h ngày 3-6/4/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, dự kiến đón tiếp trên 20.000 lượt khách đến tham quan và làm việc trong 4 ngày triển lãm.
-
Tạo cơ chế hợp tác bền vững cho xúc tiến thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Australia
Vừa qua, Cục Xúc tiến thương mại Việt Nam và Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam (Austrade) đã ký kết Bản ghi nhớ nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư giữa Việt Nam - Australia.
-
Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com - "Cánh cửa" để doanh nghiệp mở rộng xuất khẩu
Ngày 6/3/2024, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Alibaba.com tổ chức Hội nghị quốc tế thường niên về xuất khẩu trực tuyến B2B và Lễ Công bố 100 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia vào Gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn Alibaba.com.
-
Xuất khẩu nhiều mặt hàng thế mạnh của Việt Nam sang Australia tăng mạnh
Nhiều mặt hàng là thế mạnh của Việt Nam dù kim ngạch xuất khẩu sang Australia còn “khiêm tốn” song đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng đầu năm 2024 như: Cà phê, sắt thép các loại, giấy và các sản phẩm từ giấy, gạo…