• Cẩn thận hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa nắng nóng

    Cẩn thận hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa nắng nóng

    Khách hàng sử dụng điện theo đó nên lưu tâm cách sử dụng để vừa tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa.

  • EVNHANOI: Điều chỉnh phụ tải giảm áp lực cung cấp điện mùa nắng nóng

    EVNHANOI: Điều chỉnh phụ tải giảm áp lực cung cấp điện mùa nắng nóng

    Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành Điện.

  • Thanh toán Điện tiết kiệm trên VNPT Money

    Thanh toán Điện tiết kiệm trên VNPT Money

    Nhằm đẩy mạnh mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với Trung tâm dịch vụ Tài chính số VNPT (VNPT FinTech) dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho bạn mới khi thanh toán tiền Điện trên ứng dụng VNPT Money bằng nguồn tiền Mobile Money.

  • Lý giải việc hóa đơn tiền điện tăng cao tại Hà Nội

    Lý giải việc hóa đơn tiền điện tăng cao tại Hà Nội

    Những ngày vừa qua, sau khi nhận được thông báo hóa đơn tiền điện nhiều khách hàng tại Thủ đô Hà Nội bất ngờ vì hóa đơn tiền điện nhà mình tăng cao, thậm chí gấp 2 lần so với các tháng trước đó.

  • EVNHANOI: Thay đổi lịch ghi chỉ số điện không ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng

    EVNHANOI: Thay đổi lịch ghi chỉ số điện không ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng

    Từ ngày 29/02/2024, EVNHANOI triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.

  • EVNHANOI đặt mục tiêu tiết kiệm từ 2,2% điện thương phẩm trở lên trong năm 2024

    EVNHANOI đặt mục tiêu tiết kiệm từ 2,2% điện thương phẩm trở lên trong năm 2024

    Với mục tiêu đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, chất lượng cao cho Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng kế hoạch thực hiện “Chương trình sử dụng năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả năm 2024”.

  • Hà Nội: Đảm bảo 100% dịch vụ điện được đáp ứng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn

    Hà Nội: Đảm bảo 100% dịch vụ điện được đáp ứng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn

    Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa trên địa bàn Hà Nội, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng được Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo đáp ứng 100%.

  • Những cột điện hàng trăm năm tuổi tại Hà Nội

    Những cột điện hàng trăm năm tuổi tại Hà Nội

    Cho đến nay, khi người ta nhớ về Hà Nội một thời đã qua bằng hình ảnh cầu Long Biên, Nhà Thờ Lớn, những con phố cổ... mà đôi khi quên mất những hàng cột điện có tuổi đời cả trăm năm hiện diện trên các phố cổ và phố cũ Hà Nội như là chứng tích sống của thành phố.

  • Cách tính hóa đơn tiền điện của gia đình có thể bạn chưa biết

    Cách tính hóa đơn tiền điện của gia đình có thể bạn chưa biết

    Bạn đang muốn tự tính toán xem số tiền điện của gia đình mình tiêu thụ tháng này là bao nhiêu để xem hoá đơn tiền điện có chính xác hay không? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tính tiền điện cụ thể và chính xác nhất.

  • EVNHANOI: Lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng

    EVNHANOI: Lắp đặt công tơ điện tử đo xa cho 100% khách hàng

    Với mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh, đặc biệt là việc đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.

  • Khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp điện hạ áp trên nền tảng Internet

    Khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp điện hạ áp trên nền tảng Internet

    Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp. Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

  • EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo

    EVNHANOI phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo

    Để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội như ứng dụng Zalo, từ đó giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.