Hugaco cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt

Xác định chất lượng là mục tiêu hàng đầu, là sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, Tổng công ty May Hưng Yên (Hugaco) luôn cam kết và thực hiện theo mục tiêu chỉ cung cấp những sản phẩm có chất l
Giá trị tổng sản lượng năm 2012 của Hugaco tăng hơn 714% so với năm 1995, tổng doanh thu tăng 865%, nộp ngân sách nhà nước tăng 1.822%, lợi nhuận tăng 4.877% và thu nhập của người lao động tăng hơn 5 lần, 6 tháng đầu năm 2013 đạt hơn 6 triệu đồng/ người/tháng.

Phương châm hoạt động của Hugaco:

- Đời sống, thu nhập của người lao động là thước đo năng lực và đạo đức của người quản lý.

- Năng suất lao động, chất lượng sản phẩm là thước đo lòng yêu nước và lương tâm của người thợ.


Hugaco đã mở rộng sang hầu hết các thị trường lớn và tiềm năng. Sản phẩm truyền thống của Hugaco bao gồm Jacket, sơ mi, quần, áo vest nữ, được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, EU, Nhật Bản và các thị trường khác theo cơ cấu: USA (65%); EU (20%); Nhật (5%) và các thị trường khác (10%).

Để tạo dựng được thương hiệu sản phẩm HG có uy tín, chất lượng như hiện nay, Ban lãnh đạo của Hugaco đã phải trăn trở, tìm tòi, cải tiến và áp dụng nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại trên thế giới. Các sản phẩm của Tổng công ty được sản xuất trên các dây truyền hiện đại và được áp dụng các hệ thống, các chính sách về môi trường như Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004; Chính sách an toàn và sức khỏe nghề nghiệp. Với mục tiêu “An toàn và sức khỏe của nhân viên là sự phát triển bền vững của đơn vị”, Hugaco đã xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. Cam kết thực hiện tất cả các yêu cầu của tiêu chuẩn SA 8000:2001.

Xác định chất lượng là mục tiêu hàng đầu, là sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, Hugaco cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng, do đó, đã áp dụng hệ thống chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Sản phẩm được quản lý từ khâu đầu đến khâu cuối cùng của sản phẩm, có nghĩa là được kiểm soát từ khi nguyên phụ liệu của khách hàng về Tổng công ty đến khi xuất hàng cho khách hàng sau 45 ngày.

Quan tâm phát triển sản xuất kinh doanh thôi chưa đủ, Hugaco còn là một doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, đồng thời, luôn quan tâm nâng cao quyền lợi và lợi ích của người lao động. Hugaco là một trong những doanh nghiệp điển hình của Tập đoàn Dệt may Việt Nam đã xây dựng được một Trường mầm non riêng, xây dựng khu chung cư cho người lao động. Ngoài ra, Hugaco còn nhận phụng dưỡng suốt đời 10 mẹ Việt Nam Anh hùng, bảo trợ 41 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Hưng Yên đến 18 tuổi... Hàng năm đều tham gia ủng hộ các Quỹ nhân đạo trung bình từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng, riêng năm 2011 đã ủng hộ 1,5 tỷ đồng. Mới đây, Hugaco đã vinh dự đón nhận danh hiệu đơn vị xuất sắc trong công cuộc "Xóa đói giảm nghèo và phát triển kinh tế bền vững".

Có thể khẳng định các thương hiệu HG (Hugaco) được xây dựng không chỉ bằng niềm tin nơi khách hàng, mà đã mang đậm tính nhân văn, và giá trị của một doanh nghiệp đã có truyền thống gần tròn nửa thập kỷ xây dựng và phát triển.

Bảo Vy