Kết thúc Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ

03 người chiến thắng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ sẽ nhận được một phần quà trị giá 500.000 VNĐ/người.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ diễn ra từ ngày 16/8 đến ngày 30/8/2017. 03 người chiến thắng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ sẽ nhận được một phần quà trị giá 500.000 VNĐ/người.

Trong thời gian khởi động, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ đã thu hút hàng trăm lượt người chơi tham gia với những số điểm rất cao, trong thời gian ngắn.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ với những câu hỏi trắc nghiệm, có thưởng. Tham gia Trò chơi người chơi có thêm thông tin, hiểu biết về các lĩnh vực sản xuất của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ.

03 người chơi có số điểm cao nhất, thời gian chơi nhanh nhất giành chiến thắng trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ

Sau khi kết thúc Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ, Ban tổ chức sẽ tiến hành công bố kết quả trên WebsiteFanpage của Chương trình.

Ban tổ chức sẽ liên hệ với người thắng cuộc trong vòng 03 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Sau 01 tuần kể từ ngày công bố kết quả, nếu người thắng cuộc không xác nhận thông tin, không liên hệ nhận giải thưởng thì Ban tổ chức sẽ hủy kết quả của người thắng cuộc.

Lễ trao giải Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ dự kiến sẽ được trao trực tiếp cho người thắng cuộc tại Tòa soạn Tạp chí Công Thương (Tầng 8, tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Hà Nội). Thời gian trao giải sẽ được Ban tổ chức liên hệ thông báo đến người thắng cuộc sau khi tất cả Trò chơi kết thúc.

Hãy nhanh tay tham dự Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của các doanh nghiệp tham gia Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 xin vui lòng truy cập Tại đây.