BSA sơ kết giai đoạn 1 chương trình "Hàng Việt về nông thôn"

Nhằm triển khai chương trình xúc tiến thị trường nội địa của Bộ Công Thương, ngày 23/09/2010, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đã báo cáo sơ kết giai đoạn 1, chươ

Theo bà Xuân Yến, Giám đốc dự án “Hàng Việt về nông thôn” cho biết, kể từ phiên chợ đầu tiên được tổ chức tại An Giang vào tháng 3/2009 cho đến nay, BSA đã tổ chức 50 phiên chợ tại 19 tỉnh, thành cả nước, với sự tham gia của 132 doanh nghiệp, hơn 680.000 lượt người đến tham quan và mua sắm, đạt tổng doanh thu 35,964 tỷ đồng. Đặc biệt, có gần 250 hợp đồng với nhà phân phối, đại lý mới tại các địa phương được ký kết và nhiều chương trình điều chỉnh mạng phân phối của các doanh nghiệp được tiến hành, có 60 doanh nghiệp cam kết cùng đồng hành thường xuyên, tham gia toàn bộ mọi chuyến bán hàng về nông thôn trên cả nước. Bộ Công Thương đã hỗ trợ cho chương trình này 9 tỷ đồng. Bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc Trung tâm BSA cho biết, để tiếp tục thực hiện dự án này, giai đoạn 2 của chương trình "Hàng Việt về nông thôn”, BSA sẽ tự vận động các doanh nghiệp.