Lo thừa tiền, Vietcombank cho vay từ 6,9%/năm trong 6 tháng đầu

Vietcombank cho khách hàng cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác với lãi suất cho vay chỉ từ 6,9%/năm trong 6 tháng đầu.
VietcomBank cho vay

VietcomBank cho vay 

Mức lãi suất tăng dần theo kỳ hạn. Cụ thể, hiện ngân hàng Vietcombank áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,9%/năm trong 06 tháng đầu hoặc 7,5%/năm trong 12 tháng đầu hoặc 8,0%/năm trong 24 tháng đầu. Sau đó, Vietcombank sẽ điều chỉnh lãi suất cho vay theo tình hình thực tế. Mức lãi suất trên áp dụng từ 01/09/2023.

Khách hàng có thể được vay vốn với thời gian vay lên đến 30 năm (nhưng không vượt quá thời hạn vay còn lại của khoản vay tại ngân hàng đang vay) với số tiền cho vay tối đa 100% số tiền dư nợ gốc của khoản vay tại ngân hàng đang vay. Khách hàng được ân hạn trả nợ gốc tối đa lên đến 24 tháng và phù hợp với quy định của Vietcombank.

Khách hàng có thể dùng chính tài sản đảm bảo đang thế chấp tại ngân hàng khác hoặc tiền gửi, bất động sản của khách hàng hoặc người thân, đồng thời sử dụng nguồn trả nợ linh hoạt qua tài sản khách hàng sở hữu.

Điều đáng quan tâm là, VietcomBank cho vay để trả nợ khoản vay tại ngân hàng khác đối với các khoản vay phục vụ nhu cầu đời sống của khách hàng cá nhân. Do đó, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn vay vốn tại Vietcombank với lãi suất thấp và ổn định, giúp khách hàng chủ động trong các kế hoạch tài chính của cá nhân và gia đình.

Gói vay có tài sản đảm bảo

Bên cạnh đó, Vietcombank cho vay khách hàng lên đến 1 tỷ đồng với sản phẩm “Cho vay có tài sản đảm bảo” với các tính năng nổi trội:

Lãi suất ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường

Thời hạn cho vay linh hoạt tới 120 tháng

Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng.

Đặc điểm sản phẩm

Thời gian vay: Tối đa đến 120 tháng

Số tiền cho vay: Đến 1 tỷ đồng

Trả nợ: Tiền gốc vay: Trả hàng tháng hoặc hàng quý

Lãi vay: Trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần

Đối tượng khách hàng

Khách hàng có thu nhập ổn định, đủ khả năng trả nợ.

Khách hàng có tài sản thế chấp là bất động sản hoặc ô tô.

Hồ sơ chuẩn bị

Phương án sử dụng vốn

Theo mẫu của ngân hàng

Hồ sơ nhân thân

- CMND/ căn cước công dân/ hộ chiếu

- Hộ khẩu thường trú/ tạm trú dài hạn (KT3)

- Giấy đăng ký kết hôn/ chứng nhận độc thân

 

Hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn

Phương án sử dụng vốn kiêm Hợp đồng cho vay kiêm Hợp đồng cầm cố kiêm giấy nhận nợ (theo mẫu của ngân hàng);

Hồ sơ chứng minh thu nhập

Hợp đồng lao động, bảng lương, sao kê tài khoản ngân hàng…

Hồ sơ tài sản bảo đảm

Giấy chứng nhận sở hữu tài sản

 

Theo đánh giá, VietcomBank và nhiều ngân hàng khác đang đẩy mạnh cho vay vì chưa bao giờ tình hình tín dụng đình trệ như bây giờ, hiện nay toàn hệ thống ngân hàng đang phải “chữa bệnh thừa tiền”. Cũng giống các doanh nghiệp bị tồn kho hàng hóa, các ngân hàng thương mại cũng đang “tồn kho tiền”. Theo số liệu của NHNN, đến ngày 29/8/2023, tín dụng nền kinh tế đạt khoảng 12,56 triệu tỷ đồng, tăng 5,33% so với cuối năm 2022, thấp hơn nhiều so với cùng kỳ năm 2022 (tăng 9,87%).

Vũ Trung