Thông tin về Hội chợ HVNCLC năm 2010

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2010 tại TP.HCM năm nay do Sài Gòn Tiếp Thị, phối hợp cùng Trung tâm BSA và Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức với sự tham gia cu


 Hội chợ HVNCLC là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá cho thương hiệu của mình (ảnh: Tư liệu)

Hội chợ sẽ diễn ra liên tục trong 6 ngày (từ 27.4 đến 2.5.2010) tại Trung tâm TDTT Phú Thọ.
 Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Hội chợ (ảnh: Tư liệu)
Hội chợ HVNCLC 2010 tại TP.HCM được xem là hội chợ tổng hợp lớn nhất ở Việt Nam bởi quy mô doanh nghiệ, gian hàng và cả sự đầu tư nghiêm túc về hình ảnh, thương hiệu của ban tổ chức lẫn doanh nghiệp.

Thương hiệu Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao đã ra đời cách nay 14 năm. Và năm nay, trong bối cảnh cả nước cùng hưởng ứng chủ trương “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ chính trị, Hội chợ càng có ý nghĩa to lớn trong việc xác định hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp trong việc chinh phục thị trường nội địa; đồng thời thúc đẩy doanh nghiệp nổ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng sự tin cậy của người tiêu dùng.

Hội chợ tại TP.HCM lần này sẽ giới thiệu với quy mô rộng nhiều sản phẩm mới của các doanh nghiệp HVNCLC. Điều này sẽ tạo ra sức hút đáng kể để người tiêu dùng thêm tin tưởng và ủng hộ Hàng Việt.

Sau 14 năm định kỳ xuất hiện tại mỗi dịp lễ 30.4 và 1.5, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2010 vẫn tiếp tục duy trì sứ mệnh quảng bá không mệt mõi cho thương hiệu Việt để doanh nghiệp Việt Nam ngày càng lớn mạnh, đủ sức vươn ra thị trường trong và ngòai nước.

Các Họat động nổi  bật tại Hội chợ:

-    Gửi tặng 50.000 tập Cẩm nang mua sắm (in màu, đăng thông tin về các sản phẩm bán tại hội chợ, có hình thức khuyến mãi, ưu đãi của doanh nghiệp dự hội chợ) tặng người tiêu dùng.

-    Biểu diễn chương trình tổng kết Tiếng hát sinh viên hát về Hàng Việt tại lễ Khai mạc: Gồm sinh viên năm trường đại học ĐBSCL và TP.HCM (thể hiện các ca khúc do các nhạc sĩ có tiếng tại TP.HCM sáng tác trong khuôn khổ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam) tại lễ khai mạc.

 Người Việt Nam ngày càng quan tâm đến Hàng Việt (ảnh: Tư liệu)
-    Biểu dương sản phẩm mới của doanh nghiệp, tổ chức chương trình chuyên đề “Sản phẩm mới – Nỗ lực của doanh nghiệp vì người tiêu dùng Việt” với một loạt hoạt động: Khai mạc Ngôi nhà chung trưng báy sản phẩm mới của DN; Tọa đàm “Đưa sản phẩm mới ra thị trường – những khó khăn và triển vọng”; Thực hiện bộ tài liệu quảng bá cho 50 sản phẩm mới nhất (video clip – catalogue và băng phát thanh) tại hội chợ; Thi góp ý SPM của người tiêu dùng; Thi trưng bày và truyền thông cho SPM của các DN…

-    Ra mắt CLB Đại Sứ hàng Việt với 35 thành viên chào mừng 35 năm giải phóng và tổ chức ngày hội “Những người yêu hàng Việt” chiều ngày 1.5.2010: Giao lưu nhóm “Những người yêu Hàng Việt; Đưa các Đại Sứ hàng Việt đi thăm sản phẩm mới của doanh nghiệp; Giao lưu những người yêu hàng Việt và Đại Sứ hàng Việt…

-    Chương trình kích hoạt thương hiệu phục vụ NTD của DN: BTC thiết kế sân khấu đặc biệt (miễn phí) để DN tự giới, quảng bá thương hiệu…

Cùng với những hoạt động chăm sóc người tiêu dùng từ phía doanh nghiệp, Hội chợ HVNCLC Tp.HCM năm 2010 hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến những ngày hội mua sắm tưng bừng cho người dân thành phố, qua đó nâng cao hình ảnh và vị thế của hàng Việt Nam chất lượng cao nói riêng và hàng Việt nói chung trong cuộc cạnh tranh với hàng hóa nước ngoài tại thị trường nội địa.