Tập đoàn CADI-SUN mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Sáng ngày 10/7/2011, tại thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã diễn ra Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Tòa nhà văn phòng Chi nhánh Tập đoàn CADI-SUN. Tham dự lễ cắt băng, khánh thành có đông đủ các đồng c

Chi nhánh CADI-SUN tại tỉnh Nghệ An được thành lập tháng 11/2008 với chức năng thay mặt Công ty thực hiện nhiệm vụ mở rộng thị trường đến một số tỉnh miền Trung như, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị… nhằm mục tiêu cung cấp kịp thời tới khách hàng những sản phẩm dây và cáp điện chất lượng cao của Tập đoàn CADI- SUN. Chỉ mới hơn 3 năm xây dựng phát triển, Chi nhánh của Tập đoàn tại Nghệ An ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng và người tiêu dùng.Vì vậy, doanh thu năm 2010 của Chi nhánh tăng 170% so với năm 2009, 6 tháng đầu năm 2011, Chi nhánh Nghệ An đã đạt 102% kế hoạch đề ra, tăng 140% so với cùng kỳ năm 2010 với số tiền nộp ngân sách địa phương lên tới 551 triệu đồng.

Nằm trong chiến lược phát triển theo quy mô mới của Tập đoàn, giữa năm 2010, CADI-SUN quyết định đầu tư, xây dưng mới Văn phòng Chi nhánh Nghệ An tại lô 6A + 6B Tòa nhà Vinaconex 9 Đường 32 thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An với tổng số vốn đầu tư trên 10 tỷ đồng (CADI-SUN hiện có 5 chi nhánh trên toàn Quốc được đầu tư đất, xây dựng Văn phòng với tổng vốn đầu tư trên 50 tỷ đồng). Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch/Tổng giám đốc CADI-SUN đã nhấn mạnh“Nghệ An là một tỉnh năng động, phát triển và là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa khu vực Bắc Trung bộ. Việc đầu tư xây dựng mới Văn phòng Chi nhánh nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của CADI-SUN với mục tiêu phân phối hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng, hiệu quả”. 

Được biết, CADI-SUN là một tập đoàn Công nghiệp nằm trong tốp 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, CADI-SUN cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ tạo vị thế, vững chắc trên thị trường trong nước và đang vươn ra chiếm lĩnh thị trường khu vực, quốc tế… Với thành quả đạt được sau 12 năm xây dựng và phát triển, việc CADI- SUN mở rộng thị trường ra các tỉnh miền Trung và các vùng miền trong cả nước chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, giá thành phù hợp và đóng góp tích cực vào nguồn ngân sách địa phương.