PC Quảng Trị: Đóng góp hơn 27 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước trong năm 2022

Trong những năm gần đây, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song PC Quảng Trị đã luôn nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch giao.

Tại hội nghị biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2022 được tổ chức ngày 10/3/2023. Với việc đóng góp hơn 27 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã được UBND tỉnh Quảng Trị ghi nhận và tặng Cờ thi đua Giải nhất - Doanh nghiệp loại B trong phong trào thi đua thực hiện nghĩa vụ thuế năm 2022.

Có thể thấy, trong những năm gần đây, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Tổng công ty Điện lực miền Trung, sự quan tâm, hỗ trợ của các sở, ban, ngành, địa phương trong toàn tỉnh, cùng sự đồng thuận, quyết tâm cao của đội ngũ lãnh đạo và người lao động, PC Quảng Trị đã nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng trao tặng Cờ thi đua cho các doanh nghiệp có thành tích nộp thuế xuất sắc năm 2022
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng trao tặng Cờ thi đua cho các doanh nghiệp có thành tích nộp thuế xuất sắc năm 2022

Đáng chú ý, PC Quảng Trị trở thành doanh nghiệp đi đầu trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong việc thực hiện chính sách, pháp luật thuế; được các cấp, ngành ghi nhận, biểu dương.

Trước đó, PC Quảng Trị đã được Cục Thuế tỉnh Quảng Trị tặng Giấy khen về công tác nộp ngân sách Nhà nước 9 tháng đầu năm 2022.

Hoàng Dương