Petrolimex Kiên Giang tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Ngày 15/01/2014, Petrolimex Kiên Giang (PKC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.
Tới dự hội nghị có đại diện hai chủ đầu tư là Công ty Xăng dầu Khu vực II - TNHH MTV (Petrolimex Sài Gòn) và Công ty TNHH MTV Du lịch Thương mại Kiên Giang (KTC) cùng đầy đủ Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.Petrolimex Kiên Giang là một thành viên trẻ nhất của Petrolimex chính thức hoạt động từ tháng 6/2012.

Năm 2013 vừa qua,dưới sự chỉ đạo sát sao của Hội đồng thành viên, sự tổ chức điều hành nhạy bén của Ban Tổng giám đốc cùng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, Petrolimex Kiên Giang đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Sản lượng xăng dầu bán ra đạt gần 45.000 m3; đầu tư cơ sở vật chất hình thành kho hàng, phương tiện vận tải, hệ thống bán lẻ với 11 Cửa hàng xăng dầu cùng 40 đại lý, điểm bán và xây dựng được mối quan hệ bạn hàng với 60 khách hàng công nghiệp. Bên cạnh đó, bộ máy tổ chức cũng được xây dựng tinh gọn, chuyên nghiệp; đời sống của cán bộ nhân viên đã được nâng lên, đảm bảo công ăn việc làm... Nhìn chung, Petrolimex Kiên Giang đã cơ bản hoàn thiện mình để chính thức hiện diện trên thị trường với tâm thế “để tiến xa hơn”.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị đã được lắng nghe nhiều ý kiến tham luận của đại diện các bộ phận, tất cả đều phấn khởi trước những kết quả Petrolimex Kiên Giang đã đạt được trong năm 2013. Đồng thời, góp ý với tinh thần trách nhiệm, với tâm huyết nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành toàn diện kế hoạch 2014.

Phát biểu trong hội nghị, ông Liễu Văn Lô - Chủ tịch Hội đồng thành viên KTC, đơn vị chủ đầu tư góp 49% vốn vào liên doanh thành lập Petrolimex Kiên Giang, đánh giá cao kết quả Petrolimex Kiên Giang trong suốt thời gian qua.Ông Lô cũng khẳng định: Hai chủ đầu tư cam kết sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời để Petrolimex Kiên Giang tiếp tục phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới.

Ông Liễu Văn Lô – Chủ tịch HĐTV KTC phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Với vai trò là chủ đầu tư góp 51% vốn, ông Trần Văn Thắng - Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Sài Gòn đã nêu bật quá trình hợp tác lâu dài gần 40 năm giữa Petrolimex Sài Gòn và KTC. Hai bên đã phối hợp nghiên cứu và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Kiên Giang nên Petrolimex Kiên Giang đã được hình thành và phát triển tốt.

Petrolimex Sài Gòn đã đang và sẽ thực hiện tốt, đầy trách nhiệm, tâm huyết của một chủ đầu tư trên các mặt như: vốn, hỗ trợ công tác đào tạo, quản lý, chính sách đầu tư, dấu hiệu thương mại theo chuẩn của Petrolimex, chính sách thương mại, nguồn hàng,… nhằm tạo tiền đề vững chắc để Petrolimex Kiên Giang phát triển mạnh mẽ, bền vững trong những năm tới. Đặc biệt, chú trọng hình thành mạng lưới bán lẻ và hệ thống khách hàng rộng khắp nhằm thể hiện vai trò chủ đạo trên địa bàn như mong muốn của hai chủ đầu tư, xứng tầm là đơn vị mang thương hiệu Petrolimex.



Thúy Hà