Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 có gì mới?

Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn. Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 sẽ có nhiề

Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn. Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 với những phần thi đấu mới, lạ và hấp dẫn...

Đây là năm thứ hai, Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam được tổ chức với sự tham gia của các trường Đại học, Cao đẳng, thu hút hàng triệu quan tâm và tham gia.

Sinh viên Nhận diện Hàng Việt Nam năm 2016 với sự tham gia của 5 đội chơi đến từ 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 5 đội chơi đã trải qua 4  phần thi đấu: Tài năng sinh viên; Đấu trường sinh viên – Nhận diện hàng Việt; Góc nhìn sinh viên – Thương hiệu Việt Nam; Song đấu... nhằm tìm hiểu về hàng Việt Nam, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng thị trường. Xen kẽ 4 phần thi các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đã tạo ra một đêm bùng nổ, sôi nổi của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiết mục kịch của nghệ sỹ Hồng Vân cùng nhiều diễn viên, nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016

Năm 2017, Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam tiếp tục được thực hiện. Chương trình sẽ diễn ra vào sáng ngày 3//10/2017 tại Nhà hát lớn, Hà Nội với sự tham gia của 5 đội chơi đến từ 5 trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương trên địa bàn Thủ đô.

Với chủ đề “Người Việt tự hào và tự tin khởi nghiệp với các mặt hàng Việt Nam”, 5 đội chơi sẽ phải trải qua 3 phần thi đấu: Tài năng sinh viên – Tự hào hàng Việt; Đừng để điểm rơi – Nhận diện hàng Việt Nam và phần thi Chung kết - Song Đấu.

 Phần thi Tài năng sinh viên của các đội chơi trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016

Trong đó, “Đừng để điểm rơi – Nhận diện hàng Việt Nam” là một phần thi mới, lạ. Với hình thức thi giống như Chương trình “Đừng để tiền rơi”. Phần thi mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn thi đấu quyết liệt giành điểm số thông qua những chiến thuật chơi của mỗi đội.

Bên cạnh 3 phần thi đấu chính, Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 còn có nhiều hoạt động bên lề dành cho các cá nhân, tập thể đến từ 5 trường Đại học, Cao đẳng tham dự.

Nổi bật là Cuộc thi bình chọn “Đội thi SV được yêu thích nhất”. Ở Cuộc thi này, mỗi đội chơi sẽ gửi 01 bức ảnh đẹp, độc đáo về đội thi của mình, kèm giới thiệu ngắn về trường và khẩu hiệu chiến thắng. Ảnh sẽ được đăng tải bình chọn dưới dạng Album “Bình chọn đội thi SV 2017 được yêu thích nhất” trên trang Fanpage “Tự hào hàng Việt” của Chương trình.

Vòng thi "Song đấu" trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn triển khai hoạt động bình chọn “Đại sứ thương hiệu Việt Nam” dành cho các cá nhân hoặc tập thể là sinh viên, giảng viên, cán bộ nhân viên đến từ 5 trường Đại học tham gia Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017.

Theo đó, mỗi trường sẽ được phát 300 sticker và băng rôn có in tên Chương trình và hashtag tên trường. Mỗi cá nhân hoặc tập thể sinh viên, giảng viên, cán bộ nhân viên sẽ chụp 01 bức ảnh với caption có nội dung liên quan đến Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” năm 2017 sao cho ấn tượng nhất, sau đó đăng trên trang Facebook cá nhân ở chế độ Công khai, kèm check in tại Fanpage “Tự hào hàng Việt” của Chương trình.

Cách thức bình chọn cho mỗi hoạt động:

Bước 1: Like Fanpage “Tự hào hàng Việt”:  https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn/

Bước 2: Like hoặc Share ảnh (ở chế độ Công khai)

Lưu ý:

•        01 Like = 01 điểm

•        01 Share = 05 điểm

Nếu thiếu bất kỳ bước nào trong 02 bước trên, bình chọn sẽ KHÔNG được tính là hợp lệ. Ảnh bình chọn phải bao gồm cả Like và Share, với những ảnh bình chọn chỉ Like hoặc chỉ Share sẽ KHÔNG được tính là hợp lệ.

Với mỗi hoạt động bình chọn bên lề, người chơi hoặc đội chơi chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng 2.000.000 đồng tiền mặt.

Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 với những phần thi đấu mới, nhiều trò chơi lạ và hấp dẫn... Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 hứa hẹn mang đến một bầu không khí sôi nổi, náo nhiệt và chắc chắn lại là một đêm bùng nổ của các bạn sinh viên đến từ 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Hãy cùng chờ đón 5 đội chơi đến từ 5 trường Đại học, Cao đẳng sẽ tham dự Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017. Cùng chờ đón những màn so tài ấn tượng, quyết liệt nhưng không kém phần hài hước, dí dỏm.

Nhanh tay truy cập vào Fanpage “Tự hào hàng Việt” hoặc Website Tự hào hàng Việt 2017 để cập nhật những thông tin mới nhất về Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017./.

Hạ Vũ