Sự kiện "1.000 CEO Hà Nội": Cầu nối giữa các doanh nghiệp Việt

Sau lần tổ chức đầu tiên vào tháng 7/2017 tại TP. Hồ Chí Minh, sự kiện “1.000 CEO Hà Nội” lần thứ hai sẽ được tổ chức vào ngày 15/4/2018, tại thủ đô Hà Nội.

Sáng ngày 12/4/2018, cuộc họp báo thông tin về sự kiện “1.000 CEO Hà Nội” năm 2018 đã được diễn ra. Thông tin đến báo chí, ông Hoàng Đình Trọng – Chủ tịch Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn PDCA, đơn vị tổ chức cho biết, “1.000 CEO Hà Nội” là một diễn đàn thường niên do công ty phối hợp với một số đơn vị tổ chức.

Sự kiện "1.000 CEO Hà Nội" là Cầu nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam trên mọi miền đất nước

Sự kiện nhằm kết nối các giám đốc điều hành (CEO), các chủ doanh nghiệp trên cả nước. Thông qua đó, các doanh nghiệp có cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ về những cơ hội hợp tác, kinh doanh, phát triển để giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam có chỗ đứng trên trường quốc tế.

Điểm đặc biệt của “1.000 CEO Hà Nội” năm 2018 là lần đầu tiên, hoạt động giao thương được tiến hành trên nền tảng công nghệ 4.0 – App Zeniius. Thông qua App Zeniius, các CEO, chủ doanh nghiệp 2 miền Nam – Bắc được kết nối, giao lưu và trò chuyện trực tuyến với nhau.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tìm kiếm được nhiều mối quan hệ hợp tác chất lượng, gặp gỡ và học hỏi bí quyết kinh doanh có giá trị từ các doanh nghiệp nghìn tỷ.

Lê Duyên