Để có thể sử dụng được dịch vụ này, người tiêu dùng cần chú ý một số thông tin quan trọng sau: TFC có hệ thống tổng đài trung tâm với số điện thoại 2555588 – là nơi tiếp nhận các đơn hàng của người tiêu dùng từ 8h 30 đến 20h 30 hàng ngày. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể đặt hàng qua email, fax, đặt trực tuyến trên website của TFC; Mỗi sản phẩm đều có mã số (code) và người tiêu dùng chỉ cần đọc đúng tên code ngay lập tức nhân viên phục vụ của TFC sẽ mang hang, đến tận nơi trong khoảng thời gian ngắn nhất. Sau khi nhận hàng người tiêu dùng chỉ việc thanh toán số tiền ghi trên hoá đơn của siêu thị, cộng với 20.000đồng/lần là chi phí vận chuyển hàng.
Cũng tại lễ ra mắt dịch vụ này, TFC đã ký kết hợp đồng chiến lược với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Intimex để được phép triển khai dịch vụ “đi siêu thị tại nhà” tại hệ thống các siêu thị Intimex trên địa bàn cả nước.
Theo ông TETSU ASANO, Chủ tịch Hội đồng quản trị của TFC, sau khi ra mắt, dịch vụ nói trên sẽ được triển khai thử nghiệm tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội.