• Zidane: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất

    Zidane: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất

    Messi và Ronaldo là những cầu thủ có ảnh hưởng lớn đến bóng đá thế giới 15 năm qua. Cùng với việc cống hiến tài năng xuất chúng cho người hâm mộ là những tranh luận chưa có hồi kết về việc ai là người xuất sắc hơn?

  • Cristiano Ronaldo cứu bóng đá nghiệp dư Bồ Đào Nha

    Cristiano Ronaldo cứu bóng đá nghiệp dư Bồ Đào Nha

    Cristiano Ronaldo ngôi sao của Juventus là người khởi xướng cho việc trích tiền thưởng của Seleccao để giúp các CLB bóng đá nghiệp dư Bồ Đào Nha đang gặp khủng hoảng do Covid -19.

  • Bên trong ngôi biệt thự nơi Ronaldo cách ly

    Bên trong ngôi biệt thự nơi Ronaldo cách ly

    Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cùng gia đình tận hưởng những ngày cách ly đại dịch Covid -19 tại ngôi biệt thự trị giá 7 triệu bảng ở Madeira.

  • Juventus hạ giá bán Ronaldo?

    Juventus hạ giá bán Ronaldo?

    Juventus đã có kế hoạch giữ chân Ronaldo đến năm 2024. Tuy nhiên sự bùng phát của dịch Covid-19 khiến nhà ĐKVĐ Serie A đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính và khó lòng trả số tiền lương 570.000 euro mỗi tuần cho Ronaldo.

  • Bruno Fernandes: Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi

    Bruno Fernandes: Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi

    Ngôi sao mới nổi của Man Utd, Bruno Fernandes tiết lộ siêu sao bóng đá đồng hương Cristiano Ronaldo là thần tượng của anh.

  • Cristiano Ronaldo kiếm gần 1 triệu USD cho mỗi bài đăng trên Instagram

    Cristiano Ronaldo kiếm gần 1 triệu USD cho mỗi bài đăng trên Instagram

    Là huyền thoại sân cỏ đương đại, là ngôi sao giàu lòng trắc ẩn, cuộc sống cá nhân không scandal, khiến Cristiano Ronaldo đã trở thành một Idol của mạng xã hội. Tài khoản Instagram của anh hiện có hơn 200 triệu người theo dõi, giúp anh kiếm được 47,8 triệu USD hàng năm.

  • [Quốc tế nổi bật] Messi và Ronaldo chơi chung một đội

    [Quốc tế nổi bật] Messi và Ronaldo chơi chung một đội

    Cựu Giám đốc chuyển nhượng Barca, Ariedo Braida vừa cho rằng khả năng Messi và Ronaldo có thể chơi chung một đội bóng trong tương lai.

  • Cristiano Ronaldo – Ngôi sao giàu lòng trắc ẩn hay "Soái ca" của làng túc cầu giáo

    Cristiano Ronaldo – Ngôi sao giàu lòng trắc ẩn hay "Soái ca" của làng túc cầu giáo

    Top 3 chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, ở tuổi 35, anh Bảy, cách gọi thân mật của Fan Việt giành cho Ronaldo, không chỉ là một tượng đài bóng đá mà còn là một cầu thủ giàu lòng trắc ẩn. Với những cống hiến cho công tác thiện nguyện, anh được tổ chức Dosomething vinh danh là vận động viên thiện nguyện nhất thế giới năm 2015.

  • Cristiano Ronaldo –  Những con số của một huyền thoại

    Cristiano Ronaldo – Những con số của một huyền thoại

    Năm 2003 Cristiano Ronaldo được Sir Alex Ferguson đưa về MU. Từ tài năng trẻ, C.Ronaldo đã trở thành một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới ở tuổi 35 và là một trong 3 chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.