Giải pháp V - CRM

Với sự hỗ trợ của Trung tâm Năng suất châu á và các chuyên gia tư vấn hàng đầu về CRM của Singapore, Nhật Bản… Giải pháp V- CRM do Trung tâm Năng suất Việt Nam (VPC) phát triển trên công nghệ Web là s

Hệ thống giải pháp V- CRM được xây dựng trên các nội dung sau:1. Quản lý tổ chức (đưa đầy đủ các thông tin cơ bản và tài liệu liên quan đến tổ chức); 2. Quản lý nhà cung cấp (danh sách các nhà cung cấp và sản phẩm của họ); 3. Quản lý đối thủ cạnh tranh (những thông tin về đối thủ giúp cho tổ chức có thể hạn chế điểm yếu, phát huy điểm mạnh, tạo sự khác biệt…); 4. Quản lý nhà phân phối; 5. Quản lý khách hàng (quản lý các thông tin về khách hàng phát triển từng bước qua quá trình quan hệ với họ); 6. Quản lý hợp đồng; 7. Quản lý kinh doanh; 8. Quản lý hệ thống báo cáo; 9. Trang chủ; 10. Quản trị hệ thống… Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng, và tăng cường sự thoả mãn khách hàng bằng cách đáp ứng tốt các yêu cầu hiện tại và tương lai của họ. Đồng thời, làm tăng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường.

Izziso - hỗ trợ quản lý  hệ thống tài liệu của doanh nghiệp
Đối tượng tham gia là tất cả các doanh nghiệp đã và đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO9000. IZZISO là phần mềm được thiết kế thành hai phiên bản Pesktop dùng cho Windows XP, Windows 2000 Professional và phiên bản dùng cho Windows 2000 server chạy trên mạng LAN. IZZISO đơn giản hoá quá trình quản lý tài liệu trong việc cập nhật, ban hành và quản lý tài liệu trong tổ chức. Phần mềm còn cung cấp các giải pháp: quản lý sổ tay chất lượng; quản lý hệ thống các quá trình tác nghiệp; quản lý hệ thống các hướng dẫn công việc; quản lý hệ thống các bản mẫu và quản lý mối liên hệ các tài liệu truy cập tài liệu bất kỳ…

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Năng suất Việt Nam, số 8 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội . Tel: (84) 4.7561501 - Fax: (84) 4.7561502; Email: vpc@fpt.vn

  • Tags: