• Khám phá vẻ đẹp “gió như phang, nắng như rang” của  Ninh Thuận

    Khám phá vẻ đẹp “gió như phang, nắng như rang” của Ninh Thuận

    Nhắc đến Ninh Thuận với “thủ phủ” là thành phố Phan Rang, người ta nhớ ngay đến câu nói: “Gió như phang, nắng như rang”. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ thấy sự khắc nghiệt của điều kiện khí hậu nơi đây. Nhưng chính điều đó cùng với sự cấu thành địa chất đặc biệt đã tạo cho Ninh Thuận những địa danh, thắng cảnh độc đáo, hoang sơ, hấp dẫn du khách.

  • Lai Châu - vẻ đẹp nơi cuối trời Tây Bắc

    Lai Châu - vẻ đẹp nơi cuối trời Tây Bắc

    Không nổi tiếng như Sapa, Mộc Châu, Hà Giang đón hàng ngàn khách du lịch mỗi năm, Lai Châu mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn của miền sơn cước cuối trời, nơi những dãy núi cao chót vót với điệu múa của đồng bào người Hmong, người Mảng, người Si La…

  • Lăng Cô đẹp nhất mùa nào?

    Lăng Cô đẹp nhất mùa nào?

    Tọa lạc giữa cố đô Huế và thành phố Đà Nẵng phồn thịnh, ở vị trí trung tâm của con đường di sản Việt Nam, Lăng Cô thực sự là một thiên đường du lịch với những vẻ đẹp thiên nhiên nguyên thủy và là một trong những nơi hiếm hoi có cả núi, sông, biển, đảo và đầm phá. Lăng Cô đẹp nhất vào thời điểm từ tháng 4 đến tháng 7. Sau tháng 8 thường có mưa và biển sẽ đục.

  • Kích cầu du lịch trong nước:“Người Việt Nam du lịch Việt Nam”

    Kích cầu du lịch trong nước:“Người Việt Nam du lịch Việt Nam”

    Trên 150 doanh nghiệp ở cả 3 miền đất nước đại diện cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã tham gia sự kiện kích cầu du lịch trong nước với thông điệp “Người Việt nam Du lịch Việt Nam”, thể hiện quyết tâm phục hồi các hoạt động du lịch, trước mắt là du lịch nội địa để từng bước đưa Du lịch Việt Nam trở lại nhịp độ tăng trưởng như 4 năm qua, nhanh chóng đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.