Phát biểu tại buổi lễ, ông Văn Đức Mười - Tổng Giám đốc Công ty Vissan chia sẻ, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ trong quản lý, tập trung nguồn lực để đầu tư nâng tầm thương hiệu Vissan, sau 42 năm hình thành, đổi mới và phát triển.
Theo đó, thương hiệu mới của Vissan vẫn giữ nguyên từ hình ảnh ba bông mai vàng kết thành khối tam giác trên nền đỏ quen thuộc và được nâng cấp thêm những tia sáng tràn đầy sức sống. Kết cấu ba bông mai nói lên sự tương đồng phát triển cho một nền công nghiệp thực phẩm vững chắc, an toàn và chất lượng, phục vụ cho lợi ích cộng đồng và phát triển với 8 giá trị cốt lõi được hàm chứa trong bộ nhận diện.
Việc thay đổi nâng tầm nhận diện không chỉ là hình thức phô diễn bên ngoài, mà còn là công cuộc thay đổi trong quản lý để nâng tầm chất lượng dịch vụ và sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp với yêu cầu của tiến bộ xã hội, đáp lại sự mong đợi của cộng đồng. Mỗi ngày, mọi hoạt động của Vissan, mỗi suy nghĩ và hành động của mỗi thành viên đều hướng đến mục tiêu mang lại sức sống mới cho xã hội, không ngừng cải tiến công nghệ, công thức chế biến thực phẩm theo hướng an toàn tuyệt đối, đưa ra thị trường gần 300 sản phẩm chất lượng cao để người tiêu dùng có thể trải nghiệm được những sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon độc đáo nhất.
Tại buổi lễ công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Công ty Vissan đã đón mừng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới do Chủ tịch nước phong tặng, đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trao tặng.
Công ty vissan: Công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới
TCCT
Ngày 16/11/2012, tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 42 năm thành lập (20/10/1970 – 20/10/2012), Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản – Vissan, đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương