• NatSteelVina: Tri ân người có công nhân dịp 27/7

    NatSteelVina: Tri ân người có công nhân dịp 27/7

    Ngày 27/07/2021, tại Thái Nguyên, NatSteelVina trao quà cho người lao động là con thương binh nhân ngày 27/7, trao quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt, công đoàn viên và thân nhân bị mắc bệnh hiểm nghèo

  • Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP: Khởi nguồn những thương hiệu thép xây dựng tên tuổi

    Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP: Khởi nguồn những thương hiệu thép xây dựng tên tuổi

    Hơn 26 năm xây dựng và trưởng thành, dù có những lúc khó khăn, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) chưa khi nào không hoàn thành nhiệm vụ của một doanh nghiệp nhà nước đóng vai trò nòng cốt trong sự phát triển ngành công nghiệp Thép Việt Nam.

  • Làm hết sức, chơi hết mình - đó là Thép Việt - Sing

    Làm hết sức, chơi hết mình - đó là Thép Việt - Sing

    Người lao động Thép Việt – Sing đã có một mùa hè vui vẻ, ý nghĩa, tưng bừng có thể nói là nhất từ trước đến nay, khi mà Công ty đã tổ chức cho 100% CBCNV được nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Sun Spa Resort – Quảng Bình. Đây chính là sự cổ vũ, động viên rất đúng lúc, kịp thời sau những nỗ lực cố gắng của một năm đầy biến động và khó khăn.

  • Thép Việt Sing: Hiệu quả trong sử dụng năng lượng

    Thép Việt Sing: Hiệu quả trong sử dụng năng lượng

    Thép Việt - Sing luôn quan tâm đến tiêu hao và sử dụng năng lượng có hiệu quả. Những năm qua, đội ngũ kỹ thuật của Công ty đã đầu tư nghiên cứu và đưa ra những giải pháp, áp dụng công nghệ mới nhằm tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, góp phần nâng cao hiệu quả SXKD, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm.

  • NatSteelVina - một phần tư thế kỷ với sứ mệnh tiên phong

    NatSteelVina - một phần tư thế kỷ với sứ mệnh tiên phong

    25 năm qua, NatSteelVina-Thép Việt Sing đã trở thành một cái tên quen thuộc, gần gũi với bao người. Tự hào vô cùng vì Thép Việt Sing sở hữu hai cái “đầu tiên”: công ty liên doanh đầu tiên của ngành Thép Việt Nam với đối tác nước ngoài từ thập niên 90 của thế kỷ XX; và một trong những công ty liên doanh đầu tiên trong quá trình hội nhập thế giới của nền kinh tế Việt Nam có sự đột phá về công nghệ và hiệu quả sản xuất kinh doanh.

  • NatSteelVina bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới

    NatSteelVina bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới

    Ngày 26/3/2021, Công ty TNHH NatSteelVina long trọng tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó tổng giám đốc mới cho ông Hoàng Xuân Toàn thay cho ông Hồ Phi Hiệp nguyên Phó tổng giám đốc.

  • NatSteelVina tái kích hoạt phương án phòng chống dịch Covid-19

    NatSteelVina tái kích hoạt phương án phòng chống dịch Covid-19

    Sáng 29/01/2021, Tổng giám đốc Công ty đã chỉ đạo khẩn trương kích hoạt lại chương trình phòng chống Covid-19 trước những diễn biến phức tạp và thông tin khẩn cấp từ các cấp chính quyền.

  • NatSteelVina: Đường lớn đã mở

    NatSteelVina: Đường lớn đã mở

    Ngày 9/12/2020, tại Thái Nguyên, Công ty TNHH NatSteelVina đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

  • Phụ nữ càng yếu mềm là càng mạnh mẽ

    Phụ nữ càng yếu mềm là càng mạnh mẽ

    Nghĩ mãi vẫn không thể hình dung ra được, giọng nói ấy, lối trò chuyện ấy, nét dịu dàng ấy mà đã hơn 20 năm nay làm thợ với thứ đồ nghề quen thuộc là búa, là kìm, là bút thử điện…

  • NatSteelVina: Khánh thành nhà ăn ca tự chọn

    NatSteelVina: Khánh thành nhà ăn ca tự chọn

    Sau hơn 2 tháng khởi công, xây dựng và cải tạo nhà ăn ca, ngày 24/9/2020, Công ty TNHH NatSteelVina tổ chức lễ khánh thành nhà ăn ca tự chọn.

  • Tổ trưởng Tổ KCS Nguyễn Anh Tú: Không đâu bằng NatSteelVina

    Tổ trưởng Tổ KCS Nguyễn Anh Tú: Không đâu bằng NatSteelVina

    “Hình như “dân” KCS thường “khô như ngói” kiểu hỏi gì đáp nấy thì phải. Nhưng chắc chắn đó là những người nghiêm túc, chuyên nghiệp và rất trách nhiệm với công việc” - đó chính là những phỏng đoán của tôi trước buổi trò chuyện với Nguyễn Anh Tú, Tổ trưởng Tổ KCS, Công ty TNHH NatSteelVina. Nhưng thực tế không chỉ như vậy.

  • Công đoàn Công ty TNHH NatSteelVina: Hết lòng vì người lao động

    Công đoàn Công ty TNHH NatSteelVina: Hết lòng vì người lao động

    Công đoàn Công ty TNHH NatSteelVina có 7 tổ công đoàn với hơn 200 đoàn viên. Những năm qua, Công đoàn Công ty luôn tích cực chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp cũng như triển khai nhiều hoạt động thiết thực đã trở thành chỗ dựa tin cậy cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), người lao động (NLĐ).