Trao Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN

Ngày 03/01/2018, tại trụ sở của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã diễn ra Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN cho ông Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ươ
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự và phát biểu chúc mừng. Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng và đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành, địa phương đã đến tham dự, tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh. Buổi lễ được kết nối trực tuyến tới các điểm cầu ở TPHCM, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Sóc Trăng, Cà Mau.

Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ cho tân Chủ tịch PVN
Chúc mừng tân Chủ tịch PVN, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đồng thời giao nhiệm vụ rất cụ thể cho tân Chủ tịch HĐTV PVN, trong đó, nhấn mạnh nhiệm vụ đi đầu là phát huy truyền thống vốn có; nâng cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết; tập hợp sức mạnh của tập thể đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên; chú trọng làm tốt công tác tư tưởng... để hoàn thành tốt nhất 02 nhiệm vụ quan trọng mà Đảng, Nhà nước giao cho Tập đoàn (nhiệm vụ sản xuất kinh doanh để phát triển đất nước và nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng, nâng cao vị thế đất nước trên trường quốc tế).

Thủ tướng Chính phủ đánh giá, tân Chủ tịch HĐTV PVN là người có năng lực, kinh nghiệm, đã công tác ở nhiều cương vị khác nhau, với những vị trí "đầu sóng ngọn gió" nhưng ở đâu, với nhiệm vụ nào, đồng chí cũng hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Thủ tướng tin tưởng, với bản lĩnh cách mạng và năng lực vốn có, đồng chí Trần Sỹ Thanh sẽ cùng tập thể cán bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nặng nề của Đảng, Nhà nước giao, vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay với tinh thần và khí thế mới.

Tân Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh bày tỏ sự xúc động khi nhận được những lời động viên, khích lệ của Thủ tướng Chính phủ đối với cá nhân đồng chí cũng như với tập thể cán bộ ngành Dầu khí.

Tân Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng

Tân Chủ tịch PVN chia sẻ, với kinh nghiệm về ngành Dầu khí chưa nhiều, cá nhân ông hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, chia sẻ cũng như sự đoàn kết của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo các đơn vị thành viên cũng như toàn thể người lao động. Theo ông Trần Sỹ Thanh, PVN đã từng có những cá nhân làm ảnh hướng đến uy tín của toàn Ngành, nhưng điều đó không làm mất đi ý chí, nghị lực của cả một tập thể đoàn kết, tràn đầy tâm huyết với Ngành.

Với niềm tin mạnh mẽ, tân Chủ tịch PVN tin tưởng giai đoạn khó khăn của Ngành sẽ sớm khép lại, ngành Dầu khí cũng như PVN sớm lấy lại vị thế vững vàng, khẳng định là tập đoàn kinh tế có vai trò mũi nhọn trong tiến trình phát triển kinh tế và hội nhập của đất nước.


Theo Moit