5 món quà công nghệ lý tưởng cho “Ngày của Cha”

Năm 2018, “Ngày của cha” sẽ rơi vào ngày 17/6. Không quá rầm rộ như những dịp lễ khác, “Ngày của Cha” vẫn được rất nhiều người quan tâm vì tính chất và ý nghĩa thiêng liêng của nó. Wanderlust Tips sẽ

1. ĐỒNG HỒ THEO DÕI SỨC KHỎE

Tạp chí du lịch Wanderlust Tips 5 món quà công nghệ lý tưởng cho Ngày của cha

Nếu bạn muốn chăm sóc sức khỏe cho người bố của mình thì chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe này chính là món quà ý nghĩa cho “Ngày của cha”.

Trên thực tế, Fitbit Surge giống như một đồng hồ đeo tay bình thường, nhưng do hệ thống được tích hợp để dùng chung nhiều ứng dụng nên nó còn có thể hoạt động như một thiết bị theo dõi sức khỏe.

Fitbit Surge cung cấp ứng dụng GPS để kiểm soát hoạt động chạy và đạp xe của bạn (chức năng cấp thiết trong luyện tập), thông số hoạt động thời gian thực và một thiết bị giám sát nhịp tim 24/7.

2. CHUÔNG CỬA THÔNG MINH

Tạp chí du lịch Wanderlust Tips 5 món quà công nghệ lý tưởng cho Ngày của cha

Bạn nghĩ sao về một chiếc chuông cửa kết nối với wifi và cung cấp hình ảnh giống như một chiếc camera. Bạn có thể cập nhật tình hình ngôi nhà và mọi người ở trong nhà nếu bạn không yên tâm để họ ở lại một mình khi đi đâu đó quá lâu.

Chuông cửa thông minh Ring thực hiện một sự thay đổi thông minh trên các máy quay an ninh truyền thống có tính năng internet như Netgear Arlo, cũng như cung cấp quay video và cảnh báo chuyển động. Tất nhiên, nó cũng sẽ thay thế chuông cửa của bạn.

Điều này có nghĩa là bạn có thể thấy chuông bấm trên điện thoại của mình và có thể cài đặt nhiều chuông phụ trong nhà của bạn, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất cứ một vị khách nào đến chơi nhà. Với khả năng nói chuyện với khách qua điện thoại, bạn cũng có thể để lại hướng dẫn cho người chuyển phát hoặc thông báo cho bạn bè và gia đình về nơi bạn đang ở ngoài nếu họ gọi.

3. ROBOT DỌN DẸP NHÀ CỬA – MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO NGÀY CỦA CHA

Tạp chí du lịch Wanderlust Tips 5 món quà công nghệ lý tưởng cho Ngày của cha

Đây đích thì là món quà tuyệt vời cho “Ngày của cha”. Bạn mải mê với công việc, thời gian hạn hẹp không cho phép bạn có thể giúp đỡ gia đình làm việc nhà. Một con robot lau dọn thông mình sẽ giúp bố mẹ bạn không phải mất nhiều công sức cho công việc này.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần thả chú robot nhỏ xinh này của ILIFE ra giữa phòng, nó sẽ thay bạn hút sạch mọi thứ, ngay cả ở ngóc ngách hay những bề mặt phức tạp như thảm, ghế sofa…

4. BỘ ĐÈN THÔNG MINH– MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO NGÀY CỦA CHA

Tạp chí du lịch Wanderlust Tips 5 món quà công nghệ lý tưởng cho Ngày của cha

Bạn có nghĩ bố của bạn sẽ cảm thấy thoải mái với món quà này không? Chắc chắn, đó là mòn quà lý tưởng cho “Ngày của cha”. Những ông bố sẽ không muốn chi tiền vào món đồ này nhưng nếu đó là món quà của bạn thì họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì họ nghĩ, đây là sự quan tâm của con cái dành cho mình.

Đèn thông minh Philips Hue là thiết bị đột phá trong dòng sản phẩm chiếu sáng thông thường, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển ánh sáng thông qua smartphone hoặc giọng nói, hỗ trợ 16 triệu màu sắc.

Người dùng có thể chọn màu và độ sáng cho từng căn phòng riêng biệt, chẳng hạn, thiết lập ánh sáng dịu dàng để biến phòng ngủ thành nơi lãng mạn, giúp ngủ ngon và bật sáng tự động để đánh thức bạn vào giờ nhất định mỗi sáng.

5. THIẾT BỊ LÀM CHÍN THỨC ĂN CÔNG NGHỆ MỚI

Tạp chí du lịch Wanderlust Tips 5 món quà công nghệ lý tưởng cho Ngày của cha

Sous Vide là là kỹ thuật nấu bếp đang rất thịnh hành ở các nhà hàng phương Tây. Hiểu một cách đơn giản, đây là phương pháp làm chín thức ăn trong môi trường chân không, ở một nhiệt độ thấp thích hợp (từ 50 – 70 độ C). So với các phương pháp khác, nấu ăn bằng Sous vide giúp kiểm soát thực phẩm chín tốt hơn, lưu giữ được hương vị và độ tươi ngon của thức ăn lâu hơn. Một món quà là chiếc máy ChefSteps Joule Sous Vide thông minh sẽ bảo đảm sức khỏe tuyệt vời cho những ông bố và người thân trong gia đình bạn.

Đó là những món quà lý tưởng để bạn có thể dành tặng cho những ông bố của mình nhân “Ngày của cha”. Nhưng, dù bận rộn đến đâu thì ngày này, bạn hãy dành thời gian để tự chuẩn bị bữa cơm cho gia đình mình. Đó chính là món quà tuyệt vời nhất mà bố của bạn luôn mong muốn. Chúc những ông bố sẽ có một “Ngày của cha” đáng nhớ nhất.