Ấm lòng mùa dịch với chương trình “Đạm Phú Mỹ - Kết nối yêu thương”

Với mong muốn đồng hành - sẻ chia cùng CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đang thực hiện “3 tại chỗ”, đồng thời hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Đoàn cơ sở Cơ quan Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức chương trình vận động quyên góp "Đạm Phú Mỹ - Kết nối yêu thương".

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Ban lãnh đạo PVFCCo cũng như CBCNV khối VP Tổng công ty, Chi đoàn Cơ sở Kinh doanh Hóa chất. Kết thúc đợt vận động, Đoàn Thanh niên đã nhận được tổng số tiền ủng hộ gần 134 triệu đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ đã được Đoàn Thanh niên mua các mặt hàng rau củ quả và trao tặng cho CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đang thực hiện "3 tại chỗ" và Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) TP HCM.

dam phu my
Hỗ trợ trái cây cho CNCNV Nhà máy đang làm việc “3 tại chỗ”

Cụ thể, Đoàn Thanh niên đã tổ chức trao tặng 150kg thanh long, 360 kg ổi, 100 kg quýt, 100kg nhãn, 130kg chôm chôm, 120kg chanh và 50kg đường cát cho CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đang thực hiện "3 tại chỗ". Vào ngày 20/8/2021, Đoàn Thanh niên đã trao tặng MTTQ TP HCM 11 tấn rau củ và 600kg chanh.

Đồng hành cùng với Đoàn Thanh niên trong chương trình "Đạm Phú Mỹ - Kết nối yêu thương", một đại lý phân bón tại Lâm Đồng cũng đã ủng hộ chương trình 1 tấn chuối gửi tặng đến MTTQ TP HCM, trị giá 20 triệu đồng. MTTQ TP HCM đã ghi nhận sự chung tay đóng góp của Tổng công ty và trân trọng gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng công ty.

dam phu my 1
Đoàn Thanh niên trao tặng 11 tấn rau củ, 1 tấn chuối cho MTTQ TP HCM

Trước đó, từ ngày 4 đến 6/8, các đơn vị thành viên của PVFCCo cũng đã thực hiện chương trình "Đạm Phú Mỹ - Kết nối yêu thương" bằng việc thu mua gạo, các loại nông sản và vận chuyển đến TP Thủ Đức, từ đó gửi đến các hoàn cảnh khó khăn, các bếp ăn từ thiện trên địa bàn thành phố. Tổng cộng đã có 25 tấn nông sản các loại và 35 tấn gạo đã được trao trong đợt đầu tháng 8.

Có thể nói, chương trình "Đạm Phú Mỹ - Kết nối yêu thương" đã không chỉ tiếp thêm động lực, sức mạnh tinh thần để người lao động an tâm sản xuất mà đồng thời chung tay chia sẻ khó khăn cùng chính quyền TP HCM chống dịch và tiến tới chiến thắng đại dịch.

PV