Bamboo Airways tài trợ chính Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 năm thứ 3 liên tiếp

Ngày 10/3/2021, tại Trụ sở của Hãng hàng không Bamboo Airways, TP Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 giữa Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).
Bamboo Airways
Đại diện Bamboo Airways và Công ty VPF ký thỏa thuận hợp tác tài trợ, theo đó Bamboo Airways là Nhà tài trợ chính thức của Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021

Trong những năm vừa qua, với sự đồng hành của Bamboo Airways dưới vai trò Nhà tài trợ chính, đồng thời là Nhà tài trợ vận chuyển, các giải bóng đá Cúp quốc gia đã ghi lại nhiều dấu ấn ấn tượng với nhiều trận cầu hấp dẫn có chất lượng chuyên môn cao, nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đặc biệt, Giải bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 vừa qua đã kết thúc thành công vang dội bằng một trận chung kết hấp dẫn, đưa Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia.

Hơn thế nữa, sức lan tỏa của hình ảnh “Cộng đồng an toàn, Bóng đá trở lại” tại Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 không chỉ mang ý nghĩa chuyên môn mà còn được xem là minh chứng cho nỗ lực phòng chống dịch hiệu quả của Việt Nam, nỗ lực của Liên đoàn Bóng đá khi tổ chức thành công các Giải đấu vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Tiếp nối thành công trong việc hợp tác trong các mùa giải trước, Bamboo Airways tiếp tục là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 (Bamboo Airways National Cup 2021) với cơ cấu giải thưởng bao gồm: Tiền mặt trị giá 01 tỷ đồng cho đội đoạt Cúp, được đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cúp năm 2022 (nếu đáp ứng đầy đủ các quy định của AFC) và thi đấu trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia 2021; 500 triệu đồng cho đội hạng Nhì; 200 triệu đồng cho hai đội đồng hạng Ba; các đội thắng ở vòng loại, 1/8, tứ kết nhận giải thưởng tiền mặt lần lượt 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Đồng thời, Hãng cũng sẽ hợp tác cùng VPF trong vai trò Nhà tài trợ vận chuyển cho giải đấu, hứa hẹn mang đến cho Ban tổ chức giải, đội ngũ trọng tài những chuyến bay có dịch vụ định hướng 5 sao an toàn, tiện nghi và thoải mái nhất trong suốt mùa giải.

Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 có sự tham dự của 27 CLB thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, dự kiến khai mạc vào ngày 23/4/2021. Để phục vụ đông đảo người hâm mộ và quảng bá hình ảnh của Giải đấu, 100% các trận đấu tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 được truyền hình trực tiếp.

Bamboo Airways

Phát biểu tại sự kiện, TGĐ Công ty VPF – Ông Nguyễn Minh Ngọc nói: "Từ mùa giải 2019 đến nay, Giải bóng đá Cúp Quốc gia ghi nhận những bước tiến phát triển trong sự hợp tác giữa Công ty VPF và Bamboo Airways.

Sự hợp tác giữa hai bên đã góp phần nâng cao chất lượng cho giải đấu, truyền tải và lan tỏa được những thông điệp đẹp cùng với bóng đá. Năm 2021 sẽ là một mùa giải với nhiều khó khăn và thách thức đang chờ đợi ở phía trước, tuy nhiên với sự tiếp tục đồng hành của Bamboo Airways ở cương vị Nhà tài trợ chính chắc chắn là nguồn lực động viên, tiếp thêm sức mạnh cho Công ty VPF trong việc tổ chức tốt Giải đấu để tiếp tục tục cống hiến đến người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, sôi động”.

Về phía Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Giám đốc Hãng khẳng định: “ Qua nhiều năm hợp tác, tôi tin rằng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và VPF đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá chuyên nghiệp nước nhà ngày càng thăng hoa, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.”

Ông Đặng Tất Thắng cũng nhấn mạnh, để góp phần xây dựng nền thể thao nước nhà nói chung và nền bóng đá nói riêng phát triển bền vững và chuyên nghiệp, hoạt động đóng góp thiết thực và hiệu quả bậc nhất của doanh nghiệp là tài trợ, hỗ trợ cho các hoạt động thể thao thành tích cao và thể thao chuyên nghiệp.

Trước đó, Tập đoàn FLC nói chung và Bamboo Airways nói riêng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thể thao Việt Nam, với nhiều hoạt động tài trợ giải đấu quy mô, uy tín trong nhiều lĩnh vực như bóng đá, golf, chạy marathon,…

Đến tháng 3/2021, Bamboo Airways đang khai thác thương mại trên 57 đường bay nội địa, lớn nhất toàn ngành về quy mô mạng lưới. Hãng vận chuyển trên 7 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối, dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam về tỉ lệ đúng giờ trong ba năm liên tiếp tính đến 2021.

Bảo Châu