Bạn sẽ chọn kiểu tóc nào để đón năm mới 2021

Thay đổi kiểu tóc là một trong những việc nhất định phải làm của mọi phụ nữ vào những ngày cuối năm. Cắt ngắn, nhuộm màu, làm xoăn hay duỗi thẳng … không lẽ quanh đi quẩn lại cũng chỉ có từng ấy thứ để làm với mái tóc của mình?

Bạn hãy tham khảo những xu hướng tóc hứa hẹn sẽ hot vào năm 2021 để làm mới mình trong những ngày đón năm mới nhé.

1. Tóc xoăn gợn sóng của những năm 40

Mái tóc này phù hợp với nhiều dáng gương mặt khác nhau mang lại cho bạn gái sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung và cá tính.

Kiểu tóc uốn xoăn phù hợp với nhiều khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt vuông góc cạnh giúp bạn giấu được những khuyết điểm, trở nên thanh thoát và quyến rũ.

Tóc xoăn
Người mẫu với kiểu tóc xoăn gợn sóng của những năm 40 trong show diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021 của nhà mốt Dolce & Gabbana. Ảnh: Vogue.

2. Tóc mái những năm 60

Mái ngang với phần layer được tỉa mỏng và mềm mại, ôm gọn gương mặt là kiểu tóc mái đặc trưng của phụ nữ trong những năm 60. Bạn sẽ sớm thấy sự quay trở lại của kiểu tóc mái này trong năm 2021. Mẹo nhỏ dành cho bạn để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ là đường viền mắt đậm và sắc nét.

Tóc mái
Mái ngang với phần layer được tỉa mỏng và mềm mại

3. Tóc bob phóng khoáng

Mái tóc bob thẳng có thể tốn khá nhiều thời gian để bạn dưỡng. Bạn phải thường xuyên đến salon tóc để cắt tỉa theo độ dài mong muốn và phải chăm dùng máy duỗi để giữ được độ thẳng của chúng.

Tuy nhiên sức ảnh hưởng do một mái tóc bob thẳng mang lại thì chưa bao giờ là nhỏ. Trừ phi tóc bạn quá mỏng, nếu không thì tóc bob thẳng có thể sẽ trở thành “chân ái” với bạn. Một vẻ ngoài quyền lực, năng động và hiện đại là tất cả những gì bạn có khi để kiểu tóc này.

Tóc xoăn

Tóc bob
Mái tóc bob thẳng trẻ trung năng động

Ngoài ra, bạn có thể chọn kiểu tóc bob uốn mang lại sự mới mẻ, trẻ trung và cá tính. Bạn hãy thử kiểu tóc bob uốn xoăn ngang vai ngắn nhẹ để thay đổi phong cách của mình, và giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn nhé.

Bob xoăn
Mái tóc bob xoăn nữ thính

4. Tóc ngắn ngang 

vai uốn cụpTóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi như thế này cũng khiến bề ngoài bản thân dịu dàng không kém. Đây là mẫu tóc uốn ngang vai 2021 đẹp tôn nét gương mặt xinh lung linh cho phái nữ.

Tóc ngắn
Kiểu tóc này phù hợp cho những cô nàng có gương mặt tròn đầy

5. Tóc uốn kiểu Hàn Quốc

Những kiểu tóc uốn Hàn Quốc chưa bao giờ hạ nhiệt ở Việt Nam. Tóc nữ xoăn bồng bềnh này còn là vũ khí hạng nặng dành cho những cô gái có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt.

Tóc Hàn Quốc
Kiểu tóc uốn xoăn Hàn Quốc chưa bao giờ hạ nhiệt

Đối với kiểu tóc uốn, bạn tha hồ biến tấu nhiều kiểu tóc đẹp khác nhau như: Tóc uốn sóng nước, uốn gợn sóng, uốn nhẹ nhàng, uốn cụp đuôi, uốn phồng,…

Nguyên Vy t/h