Sheraton Hanoi: “Khách sạn kinh doanh hàng đầu Việt Nam”

Sheraton Hanoi Hotel đã giành giải thưởng“KHÁCH SẠN KINH DOANH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM” trong đêm Gala trao giải World Travel Awards được tổ chức tại New Dehli, Ấn Độ vào tối ngày 14/10/2010.

Được tạp chí Wall Street ví như giải Oscar trong lĩnh vực du lịch, giải thưởng World Travel Awards là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực du lịch, lữ hành trên thế giới. Trải qua cuộc bình chọn của 183.000 chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và các khách du lịch trên toàn thế giới, Sheraton Hanoi là khách sạn duy nhất được bình chọn hạng mục “Khách sạn kinh doanh hàng đầu Việt Nam”, đây là lần thứ 4 liên tiếp Sheraton Ha Noi đạt được giải thưởng này.

Ông Matthew Everson, Tổng Giám đốc khách sạn cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được nhận giải thưởng danh giá này và được công nhận là khách sạn kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách du lịch và các đại lý lữ hành vì họ đã bầu chọn cho khách sạn Sheraton Hanoi. Giải thưởng này cũng là sự ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất. Thắng lợi này tất nhiên không thể thiếu sự ấm áp và hài lòng mà những nhân viên khách sạn Sheraton Hanoi đã mang lại cho khách và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người cho những nỗ lực đó.” 


Giải thưởng World Travel Awards được thành lập năm 1993 nhằm công nhận, tôn vinh ngành công nghiệp du lịch thế giới. Năm nay là năm thứ 17 giải được tổ chức, do vậy các giải thưởng của World Travel Awards luôn được đánh giá là thành tựu lớn nhất mà các đơn vị du lịch lữ hành mong muốn đạt được.
 

  • Tags: