Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ

Vừa qua, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã gửi tặng 500 triệu đồng hỗ trợ các gia đình gặp nạn vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ.
Đại diện MB Ageas Life ủng hộ các gia đình bị nạn thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - TP Hà Nội
Đại diện MB Ageas Life ủng hộ các gia đình bị nạn thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - TP Hà Nội

Ủng hộ 500 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Với tinh thần "tương thân, tương ái" của dân tộc Việt Nam và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam - thành phố Hà Nội, ngay sau khi nắm được thông tin vụ cháy tại chung cư mini quận Thanh Xuân, Hà Nội, MB Ageas Life đã ủng hộ 500 triệu đồng cho các nạn nhân với mong muốn được chung tay, đóng góp cùng địa phương giúp gia đình các nạn nhân khắc phục hậu quả, thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life - bà Nguyễn Quỳnh Mai, Phó phòng Thương hiệu và Marketing, MB Ageas Life - đã gửi tặng 500 triệu đồng hỗ trợ các gia đình gặp nạn.

Đại diện MB Ageas Life chia sẻ: “Là một doanh nghiệp hướng đến cộng đồng, MB Ageas Life bày tỏ sự sẻ chia sâu sắc và mong muốn được góp phần hỗ trợ, làm vơi đi phần nào những mất mát của các gia đình người gặp nạn và hy vọng họ sẽ sớm ổn định tâm lý, sức khỏe để cuộc sống trở lại bình thường”.

Phát triển gắn liền với trách nhiệm xã hội

Trên hành trình 7 năm cùng khách hàng xây dựng hạnh phúc, MB Ageas Life cho biết đã đồng hành cùng hơn 2 triệu khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 800 tỷ đồng cho 90.580 trường hợp, giúp các khách hàng và gia đình được hỗ trợ để vượt qua biến cố, giảm bớt áp lực tài chính đè nặng trên vai.

“Rủi ro trong cuộc sống là điều không ai có thể lường trước được và việc chúng ta có thể làm ngay từ bây giờ là có sự chuẩn bị để cuộc sống của bản thân và những người yêu thương được bảo vệ tốt nhất. MB Ageas Life mong rằng sẽ luôn được đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn thăng trầm của cuộc đời”, đại diện công ty cho hay.

MB Ageas Life tổ chức nhiều hoạt động nhân văn hướng tới cộng đồng
MB Ageas Life tổ chức nhiều hoạt động nhân văn hướng tới cộng đồng

Ngoài ra, MB Ageas Life cũng ủng hộ chiến sỹ biên phòng chung tay cùng cả nước vượt qua dịch Covid-19, tổ chức các giải chạy bán chuyên nghiệp lan tỏa tinh thần sống khỏe tới cộng đồng…

Mạnh Hùng