Bia Hà Nội – Nghệ Tĩnh: Đồng hành cùng Hội thảo Quốc gia và chắp cánh thương hiệu năm 2022

Chiều ngày 02/12/2022, Hội thảo Quốc gia và chắp cánh thương hiệu năm 2022 với chủ đề “Hóa học đi trước mở đường, doanh nghiệp đi cùng phát triển” do Hội Hóa học Nghệ An tổ chức đã được diễn ra trong không khí long trọng tại Thành phố Vinh.
Hội thảo Quốc gia và chắp cánh thương hiệu năm 2022
Hội thảo Quốc gia và chắp cánh thương hiệu năm 2022

Tham dự hội thảo lần này có sự tham gia của các lãnh đạo thuộc UBND Tỉnh Nghệ An, Hội Hóa học Nghệ An, cùng đại diện đến từ các doanh nghiệp hàng đầu, các công ty đa ngành nghề sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh Nghệ An.

TS. Nguyễn Huy Bằng phát biểu tại hội thảo
TS. Nguyễn Huy Bằng phát biểu tại hội thảo

 

Phát biểu tại hội thảo, PGS. TS. Cao Cự Giác đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của hóa học trong nhiều lĩnh vực sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Cùng với đó là sự kết nối và hỗ trợ mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu.

Sản phẩm bia của công ty Bia Hà Nội – Nghệ Tĩnh
Sản phẩm bia của công ty Bia Hà Nội – Nghệ Tĩnh

Về phía đại diện Công ty CP Bia Hà Nội – Nghệ Tĩnh cũng đã có những phát biểu chân thành, đóng góp phần vào thành công của hội thảo. Các sản phẩm bia Sao Vàng và bia Nghệ Tĩnh với dòng lon cao và lon thấp của công ty đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo lãnh đạo các ban ngành, cơ quan, các cá nhân, doanh nghiệp và nhận được vô số những phản hồi tích cực về sản phẩm.

Quầy trưng bày sản phẩm của công ty tại Hội Thảo
Quầy trưng bày sản phẩm của công ty tại Hội Thảo

Bên ngoài hội trường diễn ra hội thảo là khuôn viên trưng bày sản phẩm. Các gian hàng là nơi để các doanh nghiệp có thể tiếp cận gần hơn tới những khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp, đặc biệt là các bạn trẻ.

Quầy trưng bày sản phẩm của công ty tại Hội Thảo
Khách hàng tham quan Quầy trưng bày sản phẩm của Công ty

Với sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo lãnh đạo các ban ngành, cơ quan, cá nhân, doanh nghiệp, Công ty CP bia Hà Nội – Nghệ Tĩnh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể chắp cánh thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế.

PV