Biostime Việt Nam trao tặng sữa cho trẻ em mồ côi tại tỉnh Hưng Yên

Với tinh thần tương thân tương ái, mới đây hãng sữa Biostime Việt Nam tổ chức chương trình từ thiện “Dinh dưỡng vì tương lai” dành cho các em nhỏ mồ côi đang sống tại chùa Thiên Hương – tỉnh Hưng Yên.

Đây là một món quà của hãng sữa Biostime Việt Nam, một nhãn hàng quen thuộc gửi tặng các bé tại chùa Thiên Hương, một ngôi chùa nhỏ nằm tại địa phận Dương Quang - Mỹ Hào - Hưng Yên, nơi  đây đang nuôi dưỡng và cưu mang hơn 20 trẻ bị bỏ rơi, các bé có độ tuổi từ 6 đến 36 tháng tuổi, mồ côi cả cha lẫn mẹ được Đại đức Thích Nguyên Bình nhận cưu mang.

Từ nhiều năm nay bên cạnh việc tu hành, các sư thầy tại chùa Thiên Hương còn kiêm nghiệm luôn vai trò “người giữ trẻ”, chăm sóc cho các bé từng bữa ăn, giấc ngủ.

Ảnh trao tặng sữa
Những phần quà của nhãn hàng Biostime Việt Nam, trao tặng cho các trẻ mồ côi tại chùa Thiên Hương.

Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ trẻ em mồ côi tại đây có được nguồn sữa dinh dưỡng đảm bảo, nhãn hàng Biostime Việt Nam đã trao tặng những phần quà nhỏ bé có trị giá hàng trăm triệu đồng tới các bé, và một phần quà gửi tặng đến Đại đức Thích Nguyên Bình để tỏ lòng thánh kính đến Đại đức đã nhận và nuôi dưỡng các em nhỏ tại đây.

Ảnh trao tặng sữa
Đại diện nhãn hàng Biostime Việt Nam, trao tặng món qùa nhỏ dành tặng riêng Đại đức Thích Nguyên Bình, để bày tỏ lòng thành kính đến Đại đức đã nhận nuôi dưỡng các bé.

Đại diện nhãn hàng Biostime Việt Nam cho biết, chương trình từ thiện “Dinh dưỡng vì tương lai” là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của nhãn hàng Biostime Việt Nam.  Đồng thời thể hiện trách nhiệm với xã hội, sự cảm thông chia sẻ với trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn đến với các em.

PV