Bruno Fernandes: Mason Mount sẽ đưa MU trở lại đỉnh cao.

Bruno Fernandes, đội trưởng của Man United cho rằng, bản hợp đồng mới với Mason Mount có chính xác những gì cần thiết để giúp Man United trở lại đỉnh cao.

Tiền vệ Bruno Fernandes, gần đây đã được bổ nhiệm làm đội trưởng mới của MU cho rằng tân binh trị giá 60 triệu bảng Mason Mount sẽ dẫn dắt đội bóng của Erik ten Hag đến vinh quang.

Đội bóng của Erik Ten Hag đã ký hợp đồng với cựu ngôi sao Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với mức phí 60 triệu bảng. Bản hợp đồng 5 năm, có thời hạn đến tháng 6 năm 2028.

Mason Mount trường thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Chelsea trước khi được đôn lên đội 1. Vụ chuyển nhượng kết thúc quãng thời gian gắn bó của cầu thủ 24 tuổi với The Blues.

Mason Mount
Đội trường MU, tiền vệ Bruno Fernandes ca ngợi sự linh hoạt của Manson Mount

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ca ngợi sự linh hoạt của cựu cầu thủ Chelsea: “Chúng tôi cần mẫu cầu thủ quyết liệt và đầy niềm đam mê thi đấu như Mason Mount. Đây là mẫu cầu thủ mà tôi thích đối đầu và thật tuyệt khi đó là đồng đội của mình.”

Mason Mount đã thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Sự gia nhập của tiền vệ Mason Mount sẽ giúp Erik Ten Hag bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa của MU. Mason Mount là mẫu cầu thủ rất giỏi trong việc gây sức ép, cầm bóng rất tốt. Bên cạnh những bàn thắng Mason Mount cũng rất giỏi trong các pha kiến tạo.

Mason Mount
Sự gia nhập của tiền vệ Mason Mount sẽ giúp Erik Ten Hag bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa của MU

Fernandes nói thêm: “Tôi đã nói vài năm trước rằng anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League. Chúng tôi rất vui khi có anh ấy ở đây, dù anh ấy chơi ở đâu, với tư cách là số 10, số 8 hay tiền vệ cánh"

Man United sẽ bắt đầu mùa giải mới với trận gặp Wolves tại Old Trafford vào ngày 14 tháng 8.

Trước khi cập bến sân Old Trafford, cầu thủ 24 tuổi đã có 279 lần ra sân cho The Blues, anh ghi tổng cộng 58 bàn và đóng góp 53 đường kiến tạo. Nhà vô địch Champions League từng được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea trong cả hai mùa giải 2020/21 và 2021/22. Tiền vệ 24 tuổi có 36 lần khoác áo đội tuyển Anh và đóng vai trò quan trọng trong hành trình vào tới trận chung kết EURO 2020 của đội bóng này.

Hưng Nguyên