Các doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội tiếp cận công nghệ 4.0 nhờ công nghệ của HP

Với sự am hiểu thị trường trong nước và toàn cầu, HP mang đến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam khả năng tiếp cận với hệ thống kiến thức, kỹ năng và tiêu chuẩn quốc tế, giúp họ phát triển mô hình kinh doanh hiệu quả và vững chắc.

Ngày 22/5/2019, Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam tổ chức họp báo để chia sẻ các chiến lược quan trọng góp phần giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam nắm bắt làn sóng công nghiệp 4.0. Đồng thời HP cũng công bố những hợp tác mới về cải tiến chất lượng và dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Việt Nam.

Với sự am hiểu thị trường trong nước và toàn cầu, HP mang đến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam khả năng tiếp cận với hệ thống kiến thức, kỹ năng và tiêu chuẩn quốc tế, giúp họ phát triển mô hình kinh doanh hiệu quả và vững chắc. Điều này được thể hiện qua các sáng kiến, phát kiến và giải pháp của HP thông qua ba khu vực trải nghiệm: Không gian sống tương lai, Không gian văn phòng tương lai và Không gian sản xuất tương lai, giúp doanh nghiệp tiếp cận bối cảnh kinh tế toàn cầu, những chương trình đào tạo và giáo dục về tác động của làn sóng công nghiệp 4.0 cũng như các giải pháp cá nhân hóa hình ảnh thương hiệu độc đáo.

 

Toàn cảnh buổi họp báo

Ông Lim Choon Teck, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam cho rằng: “Việt Nam đang ở trên đỉnh cao của giai đoạn phát triển mới trong tiến trình hướng đến tương lai. Để theo kịp làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nghiệp Việt cần tiếp cận với những giải pháp công nghệ bảo mật và đáng tin cậy. Những thiết bị này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp họ trang bị đầy đủ kỹ năng để sẵn sàng làm chủ môi trường làm việc hiện đại. Tại HP, chúng tôi liên tục cải tiến những giải pháp, dịch vụ và khai thác tiềm lực nội tại của nền kinh tế, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đến gần hơn với cách mạng công nghiệp 4.0”.

 

Ông Ng Tian Chong, Chủ tịch HP khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản chia sẻ tại sự kiện 

Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện đang đóng góp hơn 30% vào GDP và mang đến môi trường làm việc cho hơn 50% lực lượng lao động Việt Nam. Dựa trên cơ sở thực tế này, HP đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ nhóm doanh nghiệp này, giúp họ vận dụng kiến thức chuyên môn và kỹ năng một cách toàn diện thông qua sự cải tiến về công nghệ cho không gian làm việc tương lai.

Dành riêng cho đối tượng doanh nghiệp, HP đã mang đến đa dạng các giải pháp, bao gồm dải sản phẩm máy tính xách tay HP EliteBook, máy trạm HP Z series, máy in laser HP OfficeJet, máy in đa chức năng A3, máy in HP Latex và hệ thống mực in chính hãng. Được cài đặt sẵn hệ điều hành Window 10, các giải pháp của HP giúp bảo mật từ khi khởi động đến khi tắt máy để tăng cường khả năng kết nối, tính di động và bảo mật cho không gian văn phòng.

Hướng đến đối tượng người tiêu dùng, HP cung cấp danh mục các sản phẩm máy in và máy tính xách tay nhằm phục vụ phong cách làm việc linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi Công việc – Cuộc sống một cách liền mạch. Các sản phẩm thuộc phân khúc này bao gồm máy tính xách tay HP ENVY x360, HP Spectre x360, máy in HP Ink Tank, HP DeskJet, HP LaserJet cùng mực in HP chính hãng

Nhân sự kiện này, lần đầu tiên tại Việt Nam, HP ra mắt hệ thống cửa hàng trực tuyến thông qua hợp tác chiến lược với FPT Shop, Lazada và Phong Vũ. Lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam đã tăng trưởng 30% trong năm 2018, khẳng định nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt. Nắm bắt xu hướng này, các gian hàng trực tuyến của HP sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm danh mục máy tính cá nhân, máy in, giải pháp và dịch vụ chính hãng một cách thuận tiện nhất.

Hình ảnh trải nghiệm công nghệ thực tế ảo của HP tại buổi họp báo

Để mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước, HP chú trọng đầu tư và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ sau bán hàng với chính sách Bảo hành 1-đổi-1 cho máy in gia đình. Từ ngày 1 tháng 6 năm 2019, HP còn tiếp tục cải thiện thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với dịch vụ “NEXT BUSINESS DAY Resolutions” (Trong ngày làm việc tiếp theo) đối với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại bốn thành phố Cần Thơ, Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Những cải tiến này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất công việc. Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với chính sách hậu mãi toàn diện cho các sản phẩm máy in và máy tính xách tay, HP cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chỗ, trung tâm tư vấn trực tiếp, hệ thống chăm sóc của đối tác bán lẻ và dịch vụ giao và nhận tại nhà miễn phí.

Thông tin chi tiết truy cập tại:  http://www8.hp.com và hotline 1800588868.

 Hoặc trực tiếp thăm gian hàng trực tuyến của HP tại:

Thu Hoài