Các đơn vị PV GAS đẩy mạnh chương trình chạy bộ tăng cường thể lực

Bộ môn chạy bộ đang ngày càng phổ biến, trở thành loại hình thể thao được ưa chuộng vì tính năng động, hiệu quả và dễ tổ chức, có sức thu hút lớn. Những ngày đầu Xuân tươi đẹp cũng là thời gian lý tưởng cho các đơn vị PV GAS khai mở các cuộc vận động rèn luyện sức khỏe cho người lao động.
giai chay
Tập thể KVT tập trung đông đủ tại ngày khởi động Giải chạy KVT RUN 2023 trên cung đường núi Nhỏ - Hải Đăng Vũng Tàu

KĐN tổ chức thành công Giải leo núi khai Xuân năm 2023

Sáng ngày 03/02/2023, Công đoàn phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phát động Giải leo núi khai xuân năm 2023 tại cung đường núi Viba, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là hoạt động thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022), hướng đến chào mừng 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2023), kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023) và nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng năm mới Quý Mão năm 2023 của KĐN.

Phát biểu khai mạc Giải, ông Nguyễn Kim Ngọc – Phó Giám đốc KĐN đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe đối với mỗi CBNV. Tiếp nối những hoạt động thể chất, thể dục thể thao đã được KĐN duy trì rất tốt trong những năm qua, Giải leo núi khai xuân 2023 như là một khởi đầu mới cho một năm mới đầy hứng khởi và năng lượng.

Đặc biệt, ông mong muốn mỗi một người lao động KĐN bên cạnh việc “vững chuyên môn” còn cần phải “mạnh sức khỏe” để tiếp tục cống hiến, tiên phong, đi đầu trong các hoạt động SXKD cũng như các phong trào do Công ty/Tổng Công ty phát động. Bên cạnh đó, hoạt động leo núi đầu năm cũng là cơ hội thắt chặt tình cảm, tăng tình đoàn kết giữa anh chị em trong Công ty.

giai chay 1
  KĐN tổ chức thành công Giải leo núi khai Xuân năm 2023

 

Sau một buổi sáng đua tranh, Giải đấu đã chứng kiến hàng chục VĐV thi đua về đích, vượt lên chính mình. BTC đã trao 2 Giải Nhất, 4 Giải Nhì, 6 Giải Ba và 8 Giải khuyến khích cho các các nhân có thành tích cao. Đồng thời, Giải tập thể tham gia đông nhất thuộc về Phòng Kỹ thuật Sản xuất với hơn 90% CBNV của Phòng tham gia Giải chạy năm nay. Bên cạnh đó, BTC còn trao những giải thưởng phụ cho VĐV cao tuổi nhất, nhỏ tuổi nhất, nhiệt tình nhất trong Giải leo núi chào Xuân 2023.

BTC còn khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong phong trào chạy bộ của KĐN trong Quý III và Quý IV/2022 trên phần mềm Strava với 3 Giải Nhất, 3 Giải Nhì, 3 Giải Ba và 6 Giải Khuyến khích.

Giải chạy bộ là một trong những minh chứng đầy hào hứng: Bên cạnh việc đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển ổn định, các phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao, an sinh xã hội luôn được KĐN chú trọng, tạo một môi trường làm việc năng động, đoàn kết, là tiền đề cho sự sáng tạo, cống hiến trong công việc của người lao động.

KVT khởi động Xuân 2023, đẩy mạnh Giải chạy KVT RUN

Khởi động năm làm việc sau Tết Quý Mão, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức buổi gặp mặt trong không khí vui tươi và tràn đầy năng lượng khi mở đầu với Giải chạy KVT RUN trên cung đường núi Nhỏ - Hải Đăng Vũng Tàu.

giai chay 2
Niềm vui khi nhận giải, tôn vinh nỗ lực vì sức khỏe bản thân và cộng đồng 

Đông đảo CBCNV KVT đã tham gia đăng ký và thực hiện Giải từ nhiều năm nay, tiếp tục đồng hành trong năm tiếp theo, với định mức ít nhất là đạt 365km/năm. Kết quả các năm trước cho thấy, tỷ lệ lớn những thành viên đăng ký đều vượt định mức, duy trì việc rèn luyện thông qua chạy bộ khá thường xuyên, đồng thời tham gia một số môn thể thao khác. Từ đây, KVT đã xây dựng và phát triển lực lượng thể thao mạnh, trở thành đơn vị dẫn đầu PV GAS trong Đại hội Thể thao 2022 cũng như đạt thành tích cao trong nhiều giải thi đấu trong TCT, trong tập đoàn và khu vực.

 Việc cùng nhau vượt qua thử thách trong ngày đầu năm mới chính là sự khích lệ tinh thần đến toàn thể CBCNV KVT, tạo không khí hứng khởi, sự quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Tiếp đó, Công đoàn KVT đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm nhẹ nhàng, đầm ấm với sự có mặt của ban lãnh đạo và đông đủ CBCNV công ty Chế biến Khí Vũng Tàu. Tại buổi gặp mặt, Giám đốc KVT Lê Tất Thắng đã có những chia sẻ đầy tâm huyết, theo đó, ông kêu gọi toàn thể CBCNV nỗ lực đóng góp trí tuệ, sức lực và nhiệt huyết để cùng tập thể vượt qua năm 2023 với những thử thách phía trước.

Đan xen chương trình chính là các tiết mục văn nghệ và chương trình Quay số may mắn diễn ra rất sôi nổi, kịch tính với những phần quà đặc biệt.

 

PV