Cam kết bất biến của Thép Miền Nam

Phía sau những con số rực rỡ đó là cả một bề dầy lịch sử. Từ nền tảng hình thành trên 40 năm của thép chữ /V/ của Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL đến tên tuổi và uy tín của Tổng công ty Thép Việt Nam hơn 20 năm qua, dù ở đâu hay trong giai đoạn nào, có một thứ luôn duy trì và chính là cam kết quan trọng nhất, đó là cơ chế nhất quán của các thế hệ lãnh đạo về chất lượng sản phẩm.
Một mầu xanh xanh... (Ảnh: Hồ Nga)
Một mầu xanh xanh... (Ảnh: Hồ Nga)

Là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh thép xây dựng lớn ở Việt Nam, Thương hiệu Thép /V/ – VNSTEEL của Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL được tin tưởng là lựa chọn số một trên thị trường cho những công trình đòi hỏi chất lượng cao.

Thép Miền Nam chưa bao giờ thôi tự hào về điều này. Thép /V/ – VNSTEEL đã có mặt khắp các công trình xây dựng quan trọng với quy mô lớn nhỏ khác nhau để góp phần vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước liên tục từ những năm đầu đất nước thống nhất cho đến hôm nay.

Theo Hiệp hội Thép Việt Nam, thị phần thép xây dựng của thép /V/ chiếm 10% của cả nước và chiếm gần 27% thị phân tiêu thụ của phía Nam. Với chiến lược không ngừng hiện đại hóa công nghệ, Thép Miền Nam dự định sẽ cung cấp ra thị trường 1,5 triệu tấn/năm vào thời điểm 2020.

Phía sau những con số rực rỡ đó là cả một bề dầy lịch sử. Từ nền tảng hình thành trên 40 năm của thép chữ /V/ của Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL đến tên tuổi và uy tín của Tổng công ty Thép Việt Nam hơn 20 năm qua, dù ở đâu hay trong giai đoạn nào, có một thứ luôn duy trì và chính là cam kết quan trọng nhất.

Đó là cơ chế nhất quán của các thế hệ lãnh đạo về chất lượng sản phẩm. Thép miền Nam luôn xem chất lượng là yếu tố sống còn. Với kim chỉ nam là chất lượng sản phẩm, Thép Miền Nam không thể thiếu hai nhân tố là đội ngũ lao động tâm huyết, giỏi chuyên môn và công nghệ tiên tiến, hiện đại. Cả hai nhân tố này đều được đánh giá vào loại hàng đầu trong hệ thống VNSTEEL.

Có lẽ hiếm có thương hiệu thép nào nhận được tình cảm sâu nặng của khách hàng như thép /V/ - VNSTEEL. Nhiều năm qua, trên nguyên tắc coi chất lượng sản phẩm là sống còn, Thép Miền Nam đã gây dựng và thắt chặt thêm nhận thức cũng như tình cảm của người tiêu dùng qua các phương tiện truyền thông, quảng cáo, đại sứ thương hiệu.

Những nỗ lực truyền thông, tương tác liên tục và chuyên nghiệp của VNSTEEL cũng như của Thép miền Nam qua các công cụ truyền thông đa dạng từ trên radio, website, các công cụ truyền thông xã hội như facebook, youtube, … đã tạo ấn tượng tốt giữa VNSTEEL – Thép /V/ - VNSTEEL với khách hàng, người tiêu dùng.

Với suy nghĩ giản dị rằng Thép miền Nam có được như ngày hôm nay ngoài những nỗ lực bản thân còn là nhờ rất nhiều vào sự ủng hộ của cộng đồng, do vậy, doanh nghiệp phải có trách nhiệm chia sẻ sự may mắn này với cộng đồng. Thế nên Thép Miền Nam luôn thực hiện tốt nghĩa vụ của Công ty với các cơ quan nhà nước như thuế; BHXH…

Đặc biệt là rất tích cực trong các chương trình an sinh xã hội. Hàng năm, Công ty đều bố trí ngân sách trên 2 tỷ đồng thực hiện xây nhà Đại đoàn kết, giúp đỡ đồng bào khu vực bị bảo lụt, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trang bị dụng cụ tập thể dục, giường tủ cho các trung tâm xã hội…

Việc xây dựng tên tuổi một thương hiệu phải dựa trên rất nhiều nền tảng, nhưng điều cốt lõi vẫn là chất lượng sản phẩm. Với Thép Miền Nam, chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề sống – còn và cam kết không bao giờ vi phạm tôn chỉ, mục đích đó luôn là cam kết bất biến.

Thủy Minh