Casumina:Cốc nước chanh mát lòng người lao động trong mùa Covid-19

Những chăm chút dù rất nhỏ cho người lao động giữa mùa dịch Covid-19 đang hoành hành như một thứ vacxin vô cùng hiệu nghiệm để người lao động yên tâm sản xuất.

Những ngày này, thời tiết TP.Hồ Chí Minh đang rất nắng nóng, ban ngày lên tới 35-36 độ C. Để bảo vệ sức khỏe người lao động, đặc biệt tăng sức đề kháng phòng chống dịch Covid-19, bên cạnh chăm chút bữa ăn ca, Ban Nữ công Xí nghiệp Cao su Đồng Nai còn đặc biệt chú trọng pha chế các loại thức uống tốt cho sức khỏe mọi người.

Trong khoảng thời gian từ 10-11h30 hôm nay, ngày 16/03/2020, nhân kỷ niệm ngày 8/3 Ban Nữ công đã phối hợp cùng Ban chấp hành công đoàn tổ chức phục vụ người lao động Xí nghiệp "nước chanh chống nóng".

Đây là một hoạt động của Công ty CP Công nghiệp Cao su miền Nam (Casumina) nói chung và của Xí nghiệp Cao su Đồng Nai nói riêng đã được duy trì rất nhiều năm nay (từ tháng 3 đến tháng 6 hàng năm), nhằm tăng sức đề kháng cho người lao động trong thời điểm nắng nóng.

Ngoài ra, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công đoàn Xí nghiệp cũng đã có những hoạt động thiết thực như: phun thuốc kháng khuẩn hàng tuần, phát nước rửa tay khô và khẩu trang vải kháng khuẩn, triển khai cho toàn thể người lao động lau chùi bàn ghế, máy tính, vật dụng... tại nơi làm việc bằng dung dịch sát khuẩn...

Những hành động nhỏ nhưng ấm lòng người lao động đã như một thứ vacxin vô cùng hiệu nghiệm để người lao động yên tâm sản xuất, luôn yêu và gắn bó với doanh nghiệp, để tập thể đại gia đình Casumina quyết tâm đẩy lùi những khó khăn trước mắt, cùng nhau phát triển bền vững.

Casumina
Chị em Ban Nữ công tăng cường hỗ trợ bếp ăn phục vụ người lao động thức uống giải khát trong mùa nóng

 

Casumina
Những cốc nước chanh mát lành như một thứ vacxin vô cùng hiệu nghiệm làm ấm lòng người lao động

 

Casumina
Mang vào tận nhà ăn

 

Casumina
Phục vụ tận bàn ăn

 

Casumina
Tất cả người lao động đều được chăm sóc sức khỏe để nâng cao sức đề kháng trong mùa nắng nóng

 

Hồ Nga