Cây ATM Vietinbank bất ngờ nổ tung ở Cửa Lò

Rạng sáng 22-12, một cây ATM của Vietinbank đặt trong khuôn viên trường Cao đẳng du lịch - thương mại Nghệ An bất ngờ nổ tung.

Sáng 22-12, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại tá Hồ Minh Thắng - trưởng công an thị xã Cửa Lò, Nghệ An cho biết đang điều tra vụ nổ tại cây ATM của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank).

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay 22-12.Cây ATM này là của Vietinbank chi nhánh thị xã Cửa Lò, đặt trong khuôn viên trường Cao đẳng du lịch - thương mại Nghệ An nằm trên đường Sao Nam.

Ngay sau vụ nổ, bảo vệ nhà trường đã nhanh chóng báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, nhiều mảnh kính và tấm chắn của cây ATM bị vỡ văng xa cả chục mét tung tóe ra ngoài đường.

Chị Linh Chi - một người dân sống gần khu vực xảy ra vụ nổ - cho hay lúc rạng sáng nay chị và ba đứa con đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn. Chị Chi và nhiều người dân hốt hoảng chạy ra xem thì thấy cây ATM trên bị nổ tan tành,biến dạng hoàn toàn.

Đến 11h trưa 22-12, công an thị xã Cửa Lò và các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Nghệ An đã phong tỏa hiện trường. Bảo vệ nhà trường cũng được mời làm việc lấy lời khai và trích xuất các camera an ninh để phục vụ điều tra.


   Công an phong toả hiện trưởng vụ nổ cây ATM Vietinbank ở TX Cửa Lò sáng 22-12

Hiện trường đang được phong tỏa trưa 22-12 để phục vụ điều tra
Sức ép của vụ nổ làm nhiều mảnh kính từ cây ATM vỡ văng tung tóe
Theo Tuổi Trẻ Online