Central Retail hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế

Các nhân viên của GO! Đà Nẵng và GO! Huế đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao tặng 400 phần quà nhu yếu phẩm, góp phần giúp người dân nhanh chóng vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

Trận bão, lũ vừa qua đổ bộ vào khu vực miền Trung đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân ở TP. Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế. Với tinh thần tương thân tương ái, ngày 21/10/2022, đoàn công tác của đại siêu thị GO! Đà Nẵng, và GO! Huế - thành viên của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng và Hội chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 400 phần quà đến 2 khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất là quận Liên Chiểu và quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng); và xã Quảng An, huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Tại các địa phương trên, các nhân viên của GO! Đà Nẵng, và GO! Huế đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao tặng người dân ở mỗi địa phương 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá hơn 300.000 đồng, là các nhu yếu phẩm như: Bột giặt, xà bông, dầu ăn, nước mắm, gạo, đồ hộp, mì tôm, bánh mì Baguette... góp phần giúp người dân ở 2 địa phương này nhanh chóng vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

“Hy vọng rằng, hoạt động hỗ trợ khẩn cấp 400 phần quà này sẽ góp một phần nhỏ chung tay giúp đồng bào vùng bão lũ ở TP. Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế nhanh chóng vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống”, bà Nguyễn Thị Hồng - Giám đốc Trách nhiệm Xã hội Tập đoàn Central Retail bày tỏ.

Nhân viên GO! tại Huế và Đà Nẵng trực tiếp đến trao quà cho người dân khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ
Nhân viên GO! tại Huế và Đà Nẵng trực tiếp đến trao quà cho người dân khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ

Trước đó, vào cuối năm 2020, khi tỉnh Thừa Thiên Huế chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, đoàn công tác của siêu thị GO! Huế cũng đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Việt Nam tại tỉnh Thừa Thiên Huế tiến hành trao tặng 500 phần quà, đến bà con 3 xã Hương Văn, Hương Xuân, Hương Toàn (thị xã Hương Trà), giúp người dân nơi đây nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thy Thảo