Chính thức mở cổng đăng ký TECHCOMBANK IRONMAN 70.3

Trong 2 giờ công bố (ngày 24/8/2018), hơn 300 người tham gia đăng ký giải TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Vô Địch Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam 2019 tại hai đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng Giám đốc Ngân hàng Techcombank – đại diện đối tác chiến lược của IRONMAN 70.3 Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác mang giải đấu TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Vô địch Châu Á Thái Bình Dương đến Việt Nam. Sự phát triển của thể thao và sự gia tăng số lượng tham gia của người Việt Nam trong giải đua cũng đồng nghĩa với sự phát triển kinh tế của đất nước và phát triển của tầng lớp trung lưu. Techcombank rất vui mừng khi được hỗ trợ tất cả người tham gia trở nên tốt hơn trong việc đạt được mục tiêu, biến điều không thể thành có thể, chúng ta “cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”. Và chúng tôi – vận động viên đến từ Techcombank, sẽ đồng hành cùng các bạn ở vạch xuất phát, trên từng chặng đua và chúc mừng thành công của các bạn ở đích chiến thắng”.

Vận động viên chia sẻ kinh nghiêm thi đấu tại buổi họp báo

Ông Nguyễn Trọng Thao – Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng có những chia sẻ, thành phố biển Đà Nẵng rất tự hào được đón tiếp lần thứ 5 của sự kiện TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam năm 2019. Sau nỗ lực tổ chức thành công sự kiện trong 2 năm đầu tiên 2015 và 2016, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã quyết định đưa sự kiện IRONMAN 70.3 Việt Nam vào kế hoạch tổ chức thường niên trong 05 năm của thành phố.

Cũng theo ông Nguyễn Trọng Thao, “Công ty Sunrise Events Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền thành phố, bao gồm xây dựng đường đua, công tác đảm bảo an ninh, an toàn trật tự, vệ sinh môi trường, và dịch vụ y tế đặc biệt nhằm giúp cho giải TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Vô địch Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam tại Đà Nẵng trở thành một trong những giải tốt nhất ở châu Á”.

Được biết, đây là sự kiện thường niên có 3 môn phối hợp (đạp xe, chạy marathon, bơi) nằm trong kế hoạch mừng kỷ niệm 5 năm TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam, IRONMAN 70.3 Vô Địch Châu Á Thái Bình Dương sẽ tổ chức lần đầu tiên (12/5/2019) tại Đà Nẵng. Nơi đây (Đà Nẵng) được công nhận là một trong những đường đua tốt nhất trong khu vực Châu Á, Việt Nam thực sự vinh dự được đón tiếp các vận động viên đến thi đấu. Giải thi đấu sẽ là một lễ hội thể thao quốc tế, thu hút vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới và truyền cảm hứng cho các vận động viên theo đuổi môn thể thao này, cùng với lối sống lành mạnh đón nhận thử thách hoàn thành cuộc đua nhiều tính kỷ luật

Giải TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Vô Địch Châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam 2019, mở đăng ký từ ngày 24 tháng 8 năm 2018, tại website www.ironman.com/vietnam70.3


Nhật Thư