Công đoàn TKV tặng 1.000 suất quà trung thu cho con cán bộ ngành Y tuyến đầu phòng, chống dịch Covid - 19

Món quà ấm áp nghĩa tình, thể hiện sự chung tay sẻ chia, tiếp thêm động lực, sức mạnh tinh thần đối với các chiến sỹ áo trắng trên tuyến đầu phòng chống dịch.
tang qua trung thu
Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh (bên trái) trao hỗ trợ cho Công đoàn Y tế Việt Nam

Vừa qua Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV)  đã trao tặng 1.000 phần quà trung thu, trị giá 200 triệu đồng cho con cán bộ ngành Y tế tuyến đầu trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19. 

với truyền thống và tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng chung tay vì cuộc sống cộng đồng của những người thợ mỏ, TKV đã tích cực hỗ trợ các địa phương, các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh số tiền gần 25 tỷ đồng và ủng hộ 200 tỷ cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Hoạt động tặng quà trung thu cho con cán bộ ngành Y tế tuyến đầu trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tiếp nối chuỗi những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của thợ mỏ TKV với mong muốn chia sẻ, động viện đội ngũ y bác sỹ yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng chống dịch.

Những món quà trung thu chia sẻ đến con cán bộ nhân viên Y tế đang tham gia trên tuyến đầu chống dịch thực sự kịp thời và thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp âm thầm của đội ngũ y, bác sĩ, các nhân viên y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Công đoàn Y tế sẽ chuyển những phần quà trung thu tới con cán bộ ngành Y đang tăng cường tham gia tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh phía Nam.

Nhân dịp tết Trung thu, các đơn vị thuộc TKV cũng đều có quà trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con CNVCLĐ trong toàn Tập đoàn. Ngoài ra, Công đoàn TKV còn tổ chức thăm tặng quà cho 13 trường mầm non, trợ cấp thăm hỏi cho 250 con CNVCLĐ  trong Tập đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tật nguyền, mồ côi với mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng và tổng số tiền trên 300 triệu đồng.

Trong 8 tháng năm 2021, các chỉ tiêu kế hoạch SXKD chủ yếu cơ bản hoàn thành đạt tiến độ kế hoạch đề ra, một số chỉ tiêu sản xuất, tiền lương, nộp ngân sách tăng so với cùng kỳ. Nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2021, TKV xác định 02 nhiệm vụ trọng tâm, đó là cùng với tỉnh thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch, tổ chức tiêm vắc xin phòng dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho CNLĐ và giữ vững sản xuất, hoàn thành kế hoạch SXKD, đảm bảo chỉ tiêu tăng trưởng năm 2021 của tỉnh Quảng Ninh.

Hà An