Công Thương Ninh Bình: Tập huấn kỹ năng bán hàng Việt cho các tổ chức, cá nhân

Từ ngày 22 đến ngày 24/12/2022, Sở Công Thương Ninh Bình tổ chức lớp tập huấn đào tạo, tư vấn kỹ năng bán hàng Việt cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.
Tập huấn
Lớp tập huấn có trên 50 học viên đại diện cho các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh và hộ sản xuất...

Thực hiện có hiệu quả chương trình cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương Ninh Bình tổ chức lớp tập huấn đào tạo, tư vấn kỹ năng bán hàng Việt cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày ngày 22 đến ngày 24/12/2022, trên 50 học viên đại diện cho các doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh và hộ sản xuất ở các huyện, thành phố trong tỉnh đã được trau dồi kiến thức các chuyên đề: Kỹ năng bán hàng và phân phối hàng Việt, chính sách hỗ trợ cho hoạt động thương mại và ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh. 

Thông qua lớp tập huấn, nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ bán hàng Việt, tổ chức bán hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hội nhập và cạnh tranh.  

Bên cạnh đó, lớp tập huấn cũng cập nhật hệ thống quy định pháp luật, cơ chế, chính sách, nhất là những quy định mới, bổ sung, điều chỉnh gắn với cung cấp thông tin, trao đổi, thảo luận về kỹ năng bán hàng Việt như: các bước phải thực hiện trong quy trình bán hàng; Thành thạo các kỹ năng giới thiệu sản phẩm để thuyết phục khách hàng; Chủ động giải quyết và xử lý được các vướng mắc trong quá trình bán hàng…cung cấp dịch vụ đối với thị trường, xây dựng thương hiệu và kết nối cung cầu, phân phối, tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Đặc biệt, đứng trước hội nhập cần nắm chắc quy định pháp luật về hoạt động điện tử, thực hiện ứng dụng có hiệu quả công nghệ số trong kinh doanh để quảng bá, phân phối, tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, tạo chỗ đứng vững chắc, uy tín trên thị trường nội địa, khai thác tối đa thị trường nội địa, kỹ năng bán hàng trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Minh Huế