Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ IX do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát đông từ ngày 04/12-10/12, sáng ngày 05/12/2023 vừa qua, tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) phối hợp cùng Khoa huyết học Bệnh viên đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.
NHiệt điện quảng ninh
Ngày hội Hiến máu được đông đảo CBCNV, NLĐ trong Công ty tham gia và hưởng ứng

Hoạt động của ngày hội Hiến máu được tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỉ niệm 69 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023) và hưởng ứng “Tháng tri ân Khách hàng” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Ngoài ra, đây còn hoạt động an sinh xã hội thiết thực, mang lại nhiều ý nghĩa cho cộng đồng.

Nhiệt điện quảng ninh
CBCNV, NLĐ tham gia hiến máu được kiểm tra sức khỏe

Với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, chương trình tuần lễ Hồng EVN đã thu hút đông đảo CBCNV, NLĐ trong Công ty Nhiệt điện Quảng Ninh tham gia đăng kí hiến máu. Chương trình Hiến máu thực hiện qua các bước như khám sức khỏe, lấy máu xét nghiệm và tư vấn sức khỏe trước khi Hiến máu. Lượng máu hiến góp phần đáp ứng yêu cầu cấp cứu, điều trị cho người bênh nhất là trong thời điểm khan hiếm máu trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Nhiệt điện quảng ninh
Ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty Nhiệt điện Quảng Ninh chia sẻ “ Khi còn trẻ, còn khỏe hãy tranh thủ hiến máu, chứ đến một thời điểm nào đó, khi cơ thể không cho phép có muốn cũng khó mà làm được”, ngoài ra ông đã nhấn mạnh với nỗ lực đảm bảo sản xuất kinh doanh góp phần cung cấp đủ nguồn điện cho nhu cầu phát triển đất nước, Công ty Nhiệt điện Quảng Ninh luôn quan tâm chú trọng đến công tác an sinh xã hội trong đó có chương trình hiến máu tình nguyện, đây là hoạt động thường niên được CBCNV, NLĐ trong Công ty hưởng ứng tham gia, chia sẻ và lan tỏa cùng cộng đồng.

NHiệt điện quảng ninh
Ông Vũ Tuấn Anh - Phó giám đốc Bệnh viện chia sẻ tại chương trình

Ông Vũ Anh Tuấn - Phó giám đốc bệnh viện đã ghi nhận nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của toàn thể CBCNV, NLĐ Công ty Nhiệt điện Quảng Ninh đã tình nguyện tham gia chương trình Hiến máu và hi vọng những nghĩa cử cao đep này luôn được nuôi dưỡng và nhân rộng ra ngoài cộng đồng.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã nhận được 150 đơn vị máu và bàn giao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Hiến máu tình nguyện là hành động rất ý nghĩa, thể hiện truyền thống “ tương thân tương ái” của người Việt Nam, đồng thời thể hiện nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp của EVN nói chung và của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh nói riêng.

Một số hình ảnh tại tuần lễ Hồng: 

Nhiệt điện quảng ninh
Nhiệt điện quảng ninh
Nhiệt điện quảng ninh

 

Thu Hà