Công ty Nhôm Đắk Nông: Sôi nổi nhiều hoạt động "Vui Tết Trung thu"

Chiều 10/9, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Nhôm Đắk Nông đã tổ chức nhiều hoạt động “Vui Tết Trung thu” năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị.

Theo đó, nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 này, Công đoàn cơ sở Công ty Nhôm Đắk Nông cùng Đoàn Thanh niên và chính quyền Công ty đã tặng hơn 1000 suất quà (mỗi suất quà là 1 hộp bánh trung thu) cho các đoàn viên, người lao động trong Công ty.

Thăm hỏi, động viên và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn huyện Đắk R’lấp
Thăm hỏi, động viên và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn huyện Đắk R’lấp

Thăm hỏi động viên và tặng quà bánh trung thu cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo Công ty đã nghỉ chế độ và các gia đình người lao động bị tai nạn lao động; mất do ốm đau bệnh tật với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

Thăm hỏi 17 cháu có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật với tổng giá trị 17 triệu đồng (Trong đó từ nguồn của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam là 5 triệu đồng).

Đại diện cho Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tặng Trường mầm non Hoa Mai phần quà gồm sữa và bánh kẹo và tiền mặt trị giá 5 triệu đồng.

Công đoàn TKV tặng quà Trung thu các cháu Trường mầm non Hoa mai xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp
Công đoàn TKV tặng quà Trung thu các cháu Trường mầm non Hoa mai xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp

Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu” năm 2022 cho các cháu là con của người lao động Công ty và con em nhân dân địa phương quanh vùng dự án đến cùng nhau liên hoan, phá cỗ, tham gia nhiều trò chơi dân gian thú vị, bổ ích, đồng thời thưởng thức các chương trình múa lân, văn nghệ đặc sắc do các anh/chị Đoàn viên Thanh niên Công ty dày công xây dựng và luyện tập.

Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu” cho các cháu là con của CBCNV và nhân dân quanh vùng dự án
Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu” cho các cháu là con của CBCNV, nhân dân quanh vùng dự án

Tuyên dương, khen thưởng các cháu con cán bộ công nhân viên lao động đạt học sinh giỏi, xuất sắc trong năm học 2021-2022 với tổng số tiền 154.200.000 đồng.

Sỹ Đồng