Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT với “Hành trình kết nối - kiến tạo tương lai”

Chiều ngày 22/10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 3 năm thành lập với tên gọi: “Hành trình kết nối - kiến tạo tương lai”.

Tham dự buổi lễ kỷ niệm có sự góp mặt của Đại diện nhãn hàng Biostime (Úc) Ông Evan Sciculna - Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu Tập đoàn H&H (Global Marketing Director Baby Nutrition), Nhạc sĩ Dương Trường Giang; Đại diện các nhà phân phối khu vực miền Bắc; Đại diện các shop Mẹ và bé tiêu biểu cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT.

Ảnh Công ty Hoan TT
Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT và ông Evan Sciculna - Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu Tập đoàn H&H (Global Marketing Director Baby Nutrition) tại buổi lễ kỷ niệm.

Mở đầu buổi lễ bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT đã ôn lại hành trình 3 năm xây dựng hình thành phát triển của công ty, đồng thời ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của tập thể CBNV đã và đang đồng hành cùng với công ty trong thời điểm hiện tại. Đặc biệt là gửi lời tri ân đến các khách hàng, đối tác, nhà phân phối đã gắn kết với công ty trong thời gian qua và trong chặng đường tiếp theo.

Trải qua hành trình 3 năm, quãng thời gian không phải là dài đối với một doanh nghiệp, nhưng Hoan TT đã không ngừng phát triển, tạo được vị thế vững chắc về khả năng cung cấp thương mại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp trên toàn quốc. Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ của cả một tập thể lãnh đạo và CBNV công ty.

Mặc dù chặng đường phía trước còn rất nhiều gian nan thử thách, nhưng bằng tất cả nghị lực và quyết tâm của mình Hoan TT sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và mục tiêu đã đặt ra. Công ty cũng sẽ có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, và đưa các ứng dụng, phần mềm công nghệ vào vận hành. Cùng với sự gắn kết, kiên tâm, bền chí, chắc chắn sẽ tạo dựng Hoan TT trở thành một công ty hùng mạnh hơn nữa trong tương lai.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Kim Hoàn, Giám đốc Công ty Hoan TT đã trao những phần quà tri ân tới đội ngũ CBNV và quý khách mời, quý đối tác, nhà phân phối luôn ủng hộ và đồng hành cùng Hoan TT. Một trong những tôn chỉ hoạt động của Hoan TT chính là luôn đặt uy tín lên hàng đầu trong sự hợp tác với các đối tác, khách hàng.

Ảnh Công ty Hoan TT

Ảnh Cty Hoan TT

Ảnh CTy Hoan TT

Buổi lễ khép lại với nhiều dư âm đẹp và cùng với đó cũng là những khát vọng trong tương lai của Hoan TT.

 

Diệu Hân