Công ty Hoan TT tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ VTV 2022

Tại Hội chợ VTV 2022 lần này, Công ty Hoan TT mang đến giới thiệu nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, chủ yếu là những dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe.

Hội chợ Đài truyền hình Việt Nam (Hội chợ VTV) là một trong những sự kiện lớn đầy ấn tượng dành cho CBNV của nhà Đài được diễn ra thường niên. Trong suốt 6 năm qua, Hội chợ VTV đã để lại nhiều dấu ấn với quy mô hoành tráng, hội tụ đông đảo các nhãn hàng lớn và nhận được nhiều sự quan tâm.

Hội chợ VTV 2022 năm nay, với chủ đề “Thúc đẩy các doanh ngiệp cùng phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/10 tại Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội. Với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp tham dự giới thiệu, trưng bày sản phẩm và hơn 4.000 khách mời là CBNV Đài THVN VTV. Các sản phẩm được trưng bày tại đây phải là những sản phẩm có thương hiệu uy tín, sản phẩm đạt chất lượng cao, và có đầy đủ các giấy tờ pháp lý như giấy tờ xuất nhập khẩu, giấy phép quảng cáo,…

Đây là sự kiện hứa hẹn mang tới nhiều cơ hội phát triển cho các đơn vị tham gia, quảng bá sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng.

Ảnh Cty Hoan TT
Lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT tại Hội chợ VTV 2022

Đánh giá về ý nghĩa của Hội chợ VTV 2022, bà Trần Thị Kim Hoàn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Hoan TT cho rằng, Hội chợ VTV 2022 lần này có vai trò kết nối khách hàng là CBCNV của Đài THVN và các khách hàng khác đến tham quan gian hàng, được tiếp cận nhiều dòng sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Ảnh Công ty Hoan TT tại Hội chợ VTV 2022
Một số sản phẩm của Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT tham gia Hội chợ VTV 2022

Đồng thời cũng lan tỏa giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, kích thích tiêu dùng và thúc đẩy phát triển kinh tế. “Tại Hội chợ VTV 2022 lần này, chúng tôi mang đến giới thiệu nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, chủ yếu là những dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng toàn diện, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Biostime, Lotte Food, Hydrodol, Arravite,… giúp khách hàng được tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và công nghệ tiên tiến của nhiều nước trên thế giới” bà Trần Thị Kim Hoàn chia sẻ.

Trong ngày đầu khai mạc, Hội chợ VTV 2022 đã thu hút hàng ngàn khách hàng quan tâm, tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm.

 

Diệu Hân