thương hiệu
-
Công ty Hoan TT tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ VTV 2022
Tại Hội chợ VTV 2022 lần này, Công ty Hoan TT mang đến giới thiệu nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, chủ yếu là những dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe.
-
Phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam: nhìn từ thực tiễn khảo sát
THS. NGUYỄN THỊ HỒNG LAN (Đại học FPT- Greenwich)
-
PV GAS tiếp tục giữ thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng PROFIT500
Theo Vietnam Report đánh giá, qua hơn 30 năm hoạt động, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã không ngừng phát triển, mở rộng, là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành công nghiệp khí Việt Nam.
-
Công ty CP Cao su Đà Nẵng: “Tự hào Việt Nam - Vươn xa thế giới”
Công ty CP Cao su Đà Nẵng - Công ty CP Vật tư Hải Phòng vừa tổ chức thành công hội nghị khách hàng giới thiệu dòng sản phẩm mới thương hiệu DSTAR - thương hiệu nổi bật trong phân khúc lốp xe tải, xe khách đường dài.
-
No Brand - Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu
Là thương hiệu riêng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi THISO Retail - Emart, No Brand nhận được sự yêu thích từ khách hàng nhờ tập trung vào yếu tố sản phẩm chất lượng và giá rẻ. Đúng với slogan của No Brand – Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu.
-
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc năm 2022
Với giá trị 204,38 tỷ USD, gã khổng lồ công nghệ Tencent chiếm ngôi đầu là thương hiệu giá trị nhất tại Trung Quốc, theo bảng xếp hạng Top 100 Thương hiệu Trung Quốc có giá trị nhất năm 2022 của Kantar BrandZ.
-
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn.
-
Hapro khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia sau dịch Covid-19
Hapro hiện trở thành một trong những thương hiệu mạnh được nhiều người biết đến.Các mặt hàng của Hapro đã được xuất khẩu tới 80 quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới.
-
Xăng dầu Nam Tây Nguyên: Khai thác lợi thế từ thương hiệu
Khai thác triệt để các lợi thế cạnh tranh từ thương hiệu là một trong những giải pháp ưu tiên hàng đầu của Xăng dầu Nam Tây Nguyên.
-
Developing the brand of Vietnamese handicraft villages in the context of the on-going COVID-19 pandemic
MA. DAO CAO SON (Thuongmai Univeristy)
-
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
TRIỆU THỊ VŨ HUYỀN (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)
-
Phân lân nung chảy Văn Điển thay đổi bao bì mới
Từ tháng 1/2022, Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển chính thức đưa vỏ bao mẫu mới vào sản xuất, lưu thông trên thị trường.