Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 12 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 12 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu

Bao bì và thương hiệu: Nâng tầm sản phẩm Việt

Bao bì và thương hiệu: Nâng tầm sản phẩm Việt

Tác động của “Tourism Storytelling” đến giá trị thương hiệu và hành vi khách hàng tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi
10:17, 31/10/2025

Tác động của “Tourism Storytelling” đến giá trị thương hiệu và hành vi khách hàng tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi

Phân bón Miền Nam vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025”
20:21, 21/10/2025

Phân bón Miền Nam vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025”

Trà Annshan được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2025
16:22, 15/10/2025

Trà Annshan được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2025

  • Một số giải pháp nâng cao tự bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

    Một số giải pháp nâng cao tự bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

    Bài báo nghiên cứu "Một số giải pháp nâng cao tự bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam" do Mai Thị Bạch Tuyết (Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu) thực hiện.

  • MB Life: Bước chuyển mình chiến lược trên hành trình 10 năm phát triển

    MB Life: Bước chuyển mình chiến lược trên hành trình 10 năm phát triển

    Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas vừa chính thức công bố đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường kết nối khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường.

  • Chữ /V/ của lòng tin - Dấu ấn từ những người làm thép bằng cả trái tim

    Chữ /V/ của lòng tin - Dấu ấn từ những người làm thép bằng cả trái tim

    Từ một xí nghiệp nhỏ sau ngày đất nước thống nhất, thương hiệu Thép Miền Nam /V/ đã dần trở thành biểu tượng của chất lượng và uy tín trong ngành vật liệu xây dựng. Nhưng đằng sau mỗi thanh thép mang nhãn hiệu /V/ là cả một hành trình dựng xây đầy vất vả – được viết nên bởi những con người âm thầm cống hiến.

  • Công ty Cổ phần Tôn Pomina đạt “Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025”

    Công ty Cổ phần Tôn Pomina đạt “Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025”

    Công ty Cổ phần Tôn Pomina vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2025 – giải thưởng thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

  • Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

    Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

    Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế do Nguyễn Thị Minh Huyền (Trường Quốc tế - Trường Đại học Quốc gia Hà Nội) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202505004

  • Định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc

    Định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc

    Brand Finance đánh giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc lên vị trí thứ 168 trong top 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2025.

  • Đưa Yến sào Khánh Hòa Việt Nam chinh phục thế giới

    Đưa Yến sào Khánh Hòa Việt Nam chinh phục thế giới

    “Tri thức khai thác và chế biến Yến sào Khánh Hòa” vừa được đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là niềm vinh dự lớn của Công ty Yến sào Khánh Hòa và toàn thể người dân tỉnh Khánh Hòa.

  • Từ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệtTừ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệt

    Từ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệtTừ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệt

    Bài báo nghiên cứu "Từ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệt" do TS. Nguyễn Phương Thảo (Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh) và ThS. LS. Võ Duy Tuyến (Công ty Luật Sở hữu trí tuệ Việt Mỹ) thực hiện.

  • Đề xuất 4 chính sách phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Việt Nam

    Đề xuất 4 chính sách phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Việt Nam

    "Nghị định về xây dựng và phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Việt Nam" nhằm quản lý chặt chẽ chất lượng trong sản xuất, chế biến và chứng nhận sản phẩm đạt nhãn hiệu nông sản quốc gia

  • Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

    Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

    Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc năm 2024.

  • Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!

    Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!

    Từ khi cuốc nhát cuốc đầu tiên trên mảnh đất khô cằn ở khu công nghiệp Biên Hòa tới nay, Tôn Phương Nam đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 30.

  • Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất về phát triển bền vững Việt Nam

    Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất về phát triển bền vững Việt Nam

    Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí