thương hiệu
-
Doanh nhân Ngô Văn Sơn và những đóng góp của Công ty Lam Sơn với cộng đồng
Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Ngô Văn Sơn, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng tại Bắc Giang suốt 31 năm qua. Công ty không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nhân lực và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần phát triển bền vững cho tỉnh và cộng đồng.
-
Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 và là năm thứ 9 liên tiếp Hòa Phát được vinh danh trong bảng xếp hạng.
-
Simexco Daklak: Mở rộng đầu tư, liên kết để vươn tầm cao mới
Từ một doanh nghiệp ban đầu chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực mua bán, xuất khẩu cà phê, đến nay, Công ty đã mở rộng với 5 mảng kinh doanh chính.
-
Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao
Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.
-
Bảo hiểm Bảo Việt đứng đầu liên danh bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ lớn nhất tại Việt Nam
Vừa qua, Liên danh các nhà bảo hiểm, đứng đầu là TCT Bảo hiểm Bảo Việt, đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn HBRE cung cấp dịch vụ bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, đặt tại Vũng Tàu.
-
Nghiên cứu tổng quan về ảnh hưởng của hành vi xanh trá hình tới sự sẵn sàng trả giá cao cho thương hiệu xanh
Bài báo "Nghiên cứu tổng quan về ảnh hưởng của hành vi xanh trá hình tới sự sẵn sàng trả giá cao cho thương hiệu xanh" do TS. Nguyễn Thị Thu Hương (Trường Khoa học Liên ngành và Nghệ thuật, Đại học Quốc gia Hà Nội) và TS. Lê Việt Anh (Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội) thực hiện.
-
Công ty TNHH Baka: Tự tin phát triển thương hiệu và dòng sản phẩm cà phê mới
Nắm bắt tiềm năng phát triển đó, năm 2008, Công ty TNHH Baka ra đời, từ đó mang thương hiệu cà phê Baka đến khắp các vùng miền trên cả nước.
-
Công ty TNCL và hành trình gần thập kỷ phân phối đồ dùng cho Mẹ và Bé
TNCL-The Nature Of Care and Love có nghĩa là “thật sự yêu thương, thật sự chăm sóc” là kim chỉ nam trong hoạt động vận hành, kinh doanh của công ty chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm dành cho Mẹ và Bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
-
Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…
-
Năm 2023, SHB tiếp tục chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2023 với kết quả kinh doanh tăng trưởng ổn định cùng các chỉ tiêu an toàn trong bối cảnh thị trường trải qua nhiều khó khăn.
-
Khi thương hiệu chạm vào cảm xúc
Một công ty nhỏ, doanh thu hàng chục tỷ đồng như Dace, hay lên đến hàng nghìn tỷ đồng như May 10, đều có thể đem đến cho người tiêu dùng những cảm xúc thú vị, trong một không gian rất riêng của chính họ, góp phần vào dòng chảy 6,2 triệu tỷ đồng bán lẻ hàng hóa trong nước năm 2023.
-
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Thương mại Hiếu Dũng: Nâng tầm thương hiệu quế Trà Bồng
Huyện Trà Bồng là một huyện miền núi phía Bắc của tỉnh Quảng Ngãi, có độ cao từ 80 – 1.500 m so với mực nước biển. Từ xa xưa cây quế đã trở thành cây trồng độc đáo, một loại đặc sản nổi tiếng gắn với người Cor ở vùng đất Trà Bồng. Quế Trà Bồng hiện là đặc sản thiên nhiên được xác lập kỷ lục châu Á.