thương hiệu
-
Một số giải pháp nâng cao tự bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam
Bài báo nghiên cứu "Một số giải pháp nâng cao tự bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam" do Mai Thị Bạch Tuyết (Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu) thực hiện.
-
MB Life: Bước chuyển mình chiến lược trên hành trình 10 năm phát triển
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas vừa chính thức công bố đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường kết nối khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường.
-
Chữ /V/ của lòng tin - Dấu ấn từ những người làm thép bằng cả trái tim
Từ một xí nghiệp nhỏ sau ngày đất nước thống nhất, thương hiệu Thép Miền Nam /V/ đã dần trở thành biểu tượng của chất lượng và uy tín trong ngành vật liệu xây dựng. Nhưng đằng sau mỗi thanh thép mang nhãn hiệu /V/ là cả một hành trình dựng xây đầy vất vả – được viết nên bởi những con người âm thầm cống hiến.
-
Công ty Cổ phần Tôn Pomina đạt “Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025”
Công ty Cổ phần Tôn Pomina vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2025 – giải thưởng thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.
-
Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế do Nguyễn Thị Minh Huyền (Trường Quốc tế - Trường Đại học Quốc gia Hà Nội) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202505004
-
Định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc
Brand Finance đánh giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc lên vị trí thứ 168 trong top 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2025.
-
Đưa Yến sào Khánh Hòa Việt Nam chinh phục thế giới
“Tri thức khai thác và chế biến Yến sào Khánh Hòa” vừa được đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là niềm vinh dự lớn của Công ty Yến sào Khánh Hòa và toàn thể người dân tỉnh Khánh Hòa.
-
Từ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệtTừ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệt
Bài báo nghiên cứu "Từ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệt" do TS. Nguyễn Phương Thảo (Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh) và ThS. LS. Võ Duy Tuyến (Công ty Luật Sở hữu trí tuệ Việt Mỹ) thực hiện.
-
Đề xuất 4 chính sách phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Việt Nam
"Nghị định về xây dựng và phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Việt Nam" nhằm quản lý chặt chẽ chất lượng trong sản xuất, chế biến và chứng nhận sản phẩm đạt nhãn hiệu nông sản quốc gia
-
Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024
Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc năm 2024.
-
Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!
Từ khi cuốc nhát cuốc đầu tiên trên mảnh đất khô cằn ở khu công nghiệp Biên Hòa tới nay, Tôn Phương Nam đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 30.
-
Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất về phát triển bền vững Việt Nam
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
