Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 29 tháng 01 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Chủ nhật, ngày 29 tháng 01 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

thương hiệu

[TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

[TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

Yến Sào Khánh Hoà đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập
22:45, 11/11/2022

Yến Sào Khánh Hoà đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập

Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
08:30, 09/11/2022

Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Công ty Thép Việt Úc tái nhận diện lại thương hiệu
07:30, 20/10/2022

Công ty Thép Việt Úc tái nhận diện lại thương hiệu

  • Công ty Hoan TT tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ VTV 2022

    Công ty Hoan TT tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ VTV 2022

    Tại Hội chợ VTV 2022 lần này, Công ty Hoan TT mang đến giới thiệu nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, chủ yếu là những dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe.

  • Phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam: nhìn từ thực tiễn khảo sát

    Phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam: nhìn từ thực tiễn khảo sát

    THS. NGUYỄN THỊ HỒNG LAN (Đại học FPT- Greenwich)

  • PV GAS tiếp tục giữ thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng PROFIT500

    PV GAS tiếp tục giữ thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng PROFIT500

    Theo Vietnam Report đánh giá, qua hơn 30 năm hoạt động, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã không ngừng phát triển, mở rộng, là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành công nghiệp khí Việt Nam.

  • Công ty CP Cao su Đà Nẵng: “Tự hào Việt Nam - Vươn xa thế giới”

    Công ty CP Cao su Đà Nẵng: “Tự hào Việt Nam - Vươn xa thế giới”

    Công ty CP Cao su Đà Nẵng - Công ty CP Vật tư Hải Phòng vừa tổ chức thành công hội nghị khách hàng giới thiệu dòng sản phẩm mới thương hiệu DSTAR - thương hiệu nổi bật trong phân khúc lốp xe tải, xe khách đường dài.

  • No Brand - Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu

    No Brand - Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu

    Là thương hiệu riêng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi THISO Retail - Emart, No Brand nhận được sự yêu thích từ khách hàng nhờ tập trung vào yếu tố sản phẩm chất lượng và giá rẻ. Đúng với slogan của No Brand – Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu.

  • Top 10 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc năm 2022

    Top 10 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc năm 2022

    Với giá trị 204,38 tỷ USD, gã khổng lồ công nghệ Tencent chiếm ngôi đầu là thương hiệu giá trị nhất tại Trung Quốc, theo bảng xếp hạng Top 100 Thương hiệu Trung Quốc có giá trị nhất năm 2022 của Kantar BrandZ.

  • Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

    Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

    Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn.

  • Hapro khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia sau dịch Covid-19

    Hapro khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia sau dịch Covid-19

    Hapro hiện trở thành một trong những thương hiệu mạnh được nhiều người biết đến.Các mặt hàng của Hapro đã được xuất khẩu tới 80 quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới.

  • Xăng dầu Nam Tây Nguyên: Khai thác lợi thế từ thương hiệu

    Xăng dầu Nam Tây Nguyên: Khai thác lợi thế từ thương hiệu

    Khai thác triệt để các lợi thế cạnh tranh từ thương hiệu là một trong những giải pháp ưu tiên hàng đầu của Xăng dầu Nam Tây Nguyên.

  • Developing the brand of Vietnamese handicraft villages in the context of the on-going COVID-19 pandemic

    Developing the brand of Vietnamese handicraft villages in the context of the on-going COVID-19 pandemic

    MA. DAO CAO SON (Thuongmai Univeristy)

  • Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam

    Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam

    TRIỆU THỊ VŨ HUYỀN (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)

  • Phân lân nung chảy Văn Điển thay đổi bao bì mới

    Phân lân nung chảy Văn Điển thay đổi bao bì mới

    Từ tháng 1/2022, Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển chính thức đưa vỏ bao mẫu mới vào sản xuất, lưu thông trên thị trường.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí