Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Năm 2023, SHB tiếp tục chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện
20:45, 04/03/2024

Năm 2023, SHB tiếp tục chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện

Khi thương hiệu chạm vào cảm xúc
08:13, 09/02/2024

Khi thương hiệu chạm vào cảm xúc

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Thương mại Hiếu Dũng: Nâng tầm thương hiệu quế Trà Bồng
17:00, 13/12/2023

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Thương mại Hiếu Dũng: Nâng tầm thương hiệu quế Trà Bồng

  • Ra mắt Sách “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu”

    Ra mắt Sách “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu”

    “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 03 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu.

  • Xuất khẩu bằng thương hiệu Việt: Gia tăng giá trị tận dụng FTAs

    Xuất khẩu bằng thương hiệu Việt: Gia tăng giá trị tận dụng FTAs

    Điều đạt được hơn cả sau gần 5 năm thực thi CPTPP là năng lực nội tại của các doanh nghiệp được nâng lên rõ rệt. CPTPP đã trở thành cú huých giúp doanh nghiệp có cơ hội đi sâu hơn vào các thị trường với lợi thế cạnh tranh tốt hơn giúp doanh nghiệp chuyển từ sản xuất thô sang sản phẩm có thương hiệu.

  • [TRỰC TUYẾN] Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    [TRỰC TUYẾN] Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời trao đổi về những giải pháp xây dựng và tạo lập thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

  • [Tọa đàm trực tuyến] Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    [Tọa đàm trực tuyến] Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Tọa đàm “Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 09/10/2023.

  • Nâng tầm thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể

    Nâng tầm thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể

    Bí xanh thơm là cây trồng bản địa, sản phẩm đặc sản của huyện Ba Bể đang được tỉnh Bắc Kạn tập trung đa dạng hóa các sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể trên thị trường theo hướng sản xuất nông sản sạch, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

  • Những điều cần biết về máy hút chân không

    Những điều cần biết về máy hút chân không

    Sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm, đồ dùng là phương pháp phổ biến nhất hiện nay, từ các cơ sở chế biến đến các hộ gia đình. Bởi hút chân không tạo ra môi trường lý tưởng, giúp bảo quản thực phẩm, đồ dùng trong một thời gian dài.

  • Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam

    Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam

    THS. ĐỖ THỊ THU QUỲNH (Khoa Tài chính Ngân hàng và Bảo hiểm, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)

  • Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam

    Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam

    Theo Brand Finanance, trong 12 ngân hàng Việt lọt vào bảng xếp hạng 2023, Vietcombank giữ vị trí thứ 137, tăng 25 bậc so với năm 2022, nằm trong nhóm 500 thương hiệu nhà băng giá trị nhất thế giới.

  • Để những căn hộ chung cư thực sự ‘là nhà’

    Để những căn hộ chung cư thực sự ‘là nhà’

    Những căn hộ TNR Holdings Vietnam kiến tạo mang tới không gian sống bình yên, thư thái giúp người dân tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc bận rộn.

  • [TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    [TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    Với sự tham gia của 4 khách mời, Tọa đàm sẽ gợi mở những giải pháp tăng cường kết nối và tận dụng hiệu quả các lợi thế của sàn thương mại điện tử, hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, qua đó khẳng định vị thế các sản phẩm này trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, góp phần thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các miền, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội.

  • Yến Sào Khánh Hoà đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập

    Yến Sào Khánh Hoà đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập

    Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm ngày thành lập công ty.

  • Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

    Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với sản phẩm phân bón Đầu Trâu và thuốc bảo vệ thực vật Đầu Trâu đã được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2022.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí