thương hiệu
-
Nâng tầm thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể
Bí xanh thơm là cây trồng bản địa, sản phẩm đặc sản của huyện Ba Bể đang được tỉnh Bắc Kạn tập trung đa dạng hóa các sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể trên thị trường theo hướng sản xuất nông sản sạch, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
-
Những điều cần biết về máy hút chân không
Sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm, đồ dùng là phương pháp phổ biến nhất hiện nay, từ các cơ sở chế biến đến các hộ gia đình. Bởi hút chân không tạo ra môi trường lý tưởng, giúp bảo quản thực phẩm, đồ dùng trong một thời gian dài.
-
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam
THS. ĐỖ THỊ THU QUỲNH (Khoa Tài chính Ngân hàng và Bảo hiểm, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)
-
Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam
Theo Brand Finanance, trong 12 ngân hàng Việt lọt vào bảng xếp hạng 2023, Vietcombank giữ vị trí thứ 137, tăng 25 bậc so với năm 2022, nằm trong nhóm 500 thương hiệu nhà băng giá trị nhất thế giới.
-
Để những căn hộ chung cư thực sự ‘là nhà’
Những căn hộ TNR Holdings Vietnam kiến tạo mang tới không gian sống bình yên, thư thái giúp người dân tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc bận rộn.
-
[TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử
Với sự tham gia của 4 khách mời, Tọa đàm sẽ gợi mở những giải pháp tăng cường kết nối và tận dụng hiệu quả các lợi thế của sàn thương mại điện tử, hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, qua đó khẳng định vị thế các sản phẩm này trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, góp phần thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các miền, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội.
-
Yến Sào Khánh Hoà đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm ngày thành lập công ty.
-
Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với sản phẩm phân bón Đầu Trâu và thuốc bảo vệ thực vật Đầu Trâu đã được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2022.
-
Công ty Thép Việt Úc tái nhận diện lại thương hiệu
Bắt đầu từ tháng 10/2022, Công ty Liên doanh sản suất Thép VINAUSTEEL (Thép Việt Úc) sẽ thay thế Logo hiện diện chính thức trên toàn bộ hệ thống.
-
Công ty Hoan TT tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ VTV 2022
Tại Hội chợ VTV 2022 lần này, Công ty Hoan TT mang đến giới thiệu nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, chủ yếu là những dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe.
-
Phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam: nhìn từ thực tiễn khảo sát
THS. NGUYỄN THỊ HỒNG LAN (Đại học FPT- Greenwich)
-
PV GAS tiếp tục giữ thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng PROFIT500
Theo Vietnam Report đánh giá, qua hơn 30 năm hoạt động, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã không ngừng phát triển, mở rộng, là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành công nghiệp khí Việt Nam.