Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 16 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 16 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu

Bảo hiểm Bảo Việt đứng đầu liên danh bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ lớn nhất tại Việt Nam

Bảo hiểm Bảo Việt đứng đầu liên danh bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ lớn nhất tại Việt Nam

Nghiên cứu tổng quan về ảnh hưởng của hành vi xanh trá hình tới sự sẵn sàng trả giá cao cho thương hiệu xanh
17:47, 09/07/2024

Nghiên cứu tổng quan về ảnh hưởng của hành vi xanh trá hình tới sự sẵn sàng trả giá cao cho thương hiệu xanh

Công ty TNHH Baka: Tự tin phát triển thương hiệu và dòng sản phẩm cà phê mới
16:30, 29/05/2024

Công ty TNHH Baka: Tự tin phát triển thương hiệu và dòng sản phẩm cà phê mới

Công ty TNCL và hành trình gần thập kỷ phân phối đồ dùng cho Mẹ và Bé
09:19, 15/05/2024

Công ty TNCL và hành trình gần thập kỷ phân phối đồ dùng cho Mẹ và Bé

  • Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

    Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

    Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

  • Năm 2023, SHB tiếp tục chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện

    Năm 2023, SHB tiếp tục chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện

    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2023 với kết quả kinh doanh tăng trưởng ổn định cùng các chỉ tiêu an toàn trong bối cảnh thị trường trải qua nhiều khó khăn.

  • Khi thương hiệu chạm vào cảm xúc

    Khi thương hiệu chạm vào cảm xúc

    Một công ty nhỏ, doanh thu hàng chục tỷ đồng như Dace, hay lên đến hàng nghìn tỷ đồng như May 10, đều có thể đem đến cho người tiêu dùng những cảm xúc thú vị, trong một không gian rất riêng của chính họ, góp phần vào dòng chảy 6,2 triệu tỷ đồng bán lẻ hàng hóa trong nước năm 2023.

  • Công ty TNHH MTV Dịch vụ Thương mại Hiếu Dũng: Nâng tầm thương hiệu quế Trà Bồng

    Công ty TNHH MTV Dịch vụ Thương mại Hiếu Dũng: Nâng tầm thương hiệu quế Trà Bồng

    Huyện Trà Bồng là một huyện miền núi phía Bắc của tỉnh Quảng Ngãi, có độ cao từ 80 – 1.500 m so với mực nước biển. Từ xa xưa cây quế đã trở thành cây trồng độc đáo, một loại đặc sản nổi tiếng gắn với người Cor ở vùng đất Trà Bồng. Quế Trà Bồng hiện là đặc sản thiên nhiên được xác lập kỷ lục châu Á.

  • Ra mắt Sách “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu”

    Ra mắt Sách “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu”

    “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 03 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu.

  • Xuất khẩu bằng thương hiệu Việt: Gia tăng giá trị tận dụng FTAs

    Xuất khẩu bằng thương hiệu Việt: Gia tăng giá trị tận dụng FTAs

    Điều đạt được hơn cả sau gần 5 năm thực thi CPTPP là năng lực nội tại của các doanh nghiệp được nâng lên rõ rệt. CPTPP đã trở thành cú huých giúp doanh nghiệp có cơ hội đi sâu hơn vào các thị trường với lợi thế cạnh tranh tốt hơn giúp doanh nghiệp chuyển từ sản xuất thô sang sản phẩm có thương hiệu.

  • [TRỰC TUYẾN] Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    [TRỰC TUYẾN] Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời trao đổi về những giải pháp xây dựng và tạo lập thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

  • [Tọa đàm trực tuyến] Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    [Tọa đàm trực tuyến] Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Tọa đàm “Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 09/10/2023.

  • Nâng tầm thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể

    Nâng tầm thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể

    Bí xanh thơm là cây trồng bản địa, sản phẩm đặc sản của huyện Ba Bể đang được tỉnh Bắc Kạn tập trung đa dạng hóa các sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu bí xanh thơm Ba Bể trên thị trường theo hướng sản xuất nông sản sạch, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

  • Những điều cần biết về máy hút chân không

    Những điều cần biết về máy hút chân không

    Sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm, đồ dùng là phương pháp phổ biến nhất hiện nay, từ các cơ sở chế biến đến các hộ gia đình. Bởi hút chân không tạo ra môi trường lý tưởng, giúp bảo quản thực phẩm, đồ dùng trong một thời gian dài.

  • Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam

    Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam

    THS. ĐỖ THỊ THU QUỲNH (Khoa Tài chính Ngân hàng và Bảo hiểm, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)

  • Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam

    Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam

    Theo Brand Finanance, trong 12 ngân hàng Việt lọt vào bảng xếp hạng 2023, Vietcombank giữ vị trí thứ 137, tăng 25 bậc so với năm 2022, nằm trong nhóm 500 thương hiệu nhà băng giá trị nhất thế giới.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí