Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu

Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Hoàn thiện hệ thống pháp lý nhằm nâng cao ý thức về xây dựng nhận diện thương hiệu và bảo vệ thương hiệu quốc gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc
08:00, 26/03/2025

Định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USD, tăng 59 bậc

Đưa Yến sào Khánh Hòa Việt Nam chinh phục thế giới
16:51, 13/03/2025

Đưa Yến sào Khánh Hòa Việt Nam chinh phục thế giới

Từ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệtTừ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệt
10:00, 09/02/2025

Từ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệtTừ chối cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu do vi phạm về khả năng phân biệt

  • Đề xuất 4 chính sách phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Việt Nam

    Đề xuất 4 chính sách phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Việt Nam

    "Nghị định về xây dựng và phát triển nhãn hiệu, thương hiệu nông sản Việt Nam" nhằm quản lý chặt chẽ chất lượng trong sản xuất, chế biến và chứng nhận sản phẩm đạt nhãn hiệu nông sản quốc gia

  • Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

    Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

    Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc năm 2024.

  • Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!

    Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!

    Từ khi cuốc nhát cuốc đầu tiên trên mảnh đất khô cằn ở khu công nghiệp Biên Hòa tới nay, Tôn Phương Nam đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 30.

  • Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất về phát triển bền vững Việt Nam

    Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất về phát triển bền vững Việt Nam

    Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

  • Doanh nhân Ngô Văn Sơn và những đóng góp của Công ty Lam Sơn với cộng đồng

    Doanh nhân Ngô Văn Sơn và những đóng góp của Công ty Lam Sơn với cộng đồng

    Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Ngô Văn Sơn, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng tại Bắc Giang suốt 31 năm qua. Công ty không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nhân lực và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần phát triển bền vững cho tỉnh và cộng đồng.

  • Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

    Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

    Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 và là năm thứ 9 liên tiếp Hòa Phát được vinh danh trong bảng xếp hạng.

  • Simexco Daklak: Mở rộng đầu tư, liên kết để vươn tầm cao mới

    Simexco Daklak: Mở rộng đầu tư, liên kết để vươn tầm cao mới

    Từ một doanh nghiệp ban đầu chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực mua bán, xuất khẩu cà phê, đến nay, Công ty đã mở rộng với 5 mảng kinh doanh chính.

  • Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

    Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

    Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.

  • Bảo hiểm Bảo Việt đứng đầu liên danh bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ lớn nhất tại Việt Nam

    Bảo hiểm Bảo Việt đứng đầu liên danh bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ lớn nhất tại Việt Nam

    Vừa qua, Liên danh các nhà bảo hiểm, đứng đầu là TCT Bảo hiểm Bảo Việt, đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn HBRE cung cấp dịch vụ bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, đặt tại Vũng Tàu.

  • Nghiên cứu tổng quan về ảnh hưởng của hành vi xanh trá hình tới sự sẵn sàng trả giá cao cho thương hiệu xanh

    Nghiên cứu tổng quan về ảnh hưởng của hành vi xanh trá hình tới sự sẵn sàng trả giá cao cho thương hiệu xanh

    Bài báo "Nghiên cứu tổng quan về ảnh hưởng của hành vi xanh trá hình tới sự sẵn sàng trả giá cao cho thương hiệu xanh" do TS. Nguyễn Thị Thu Hương (Trường Khoa học Liên ngành và Nghệ thuật, Đại học Quốc gia Hà Nội) và TS. Lê Việt Anh (Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội) thực hiện.

  • Công ty TNHH Baka: Tự tin phát triển thương hiệu và dòng sản phẩm cà phê mới

    Công ty TNHH Baka: Tự tin phát triển thương hiệu và dòng sản phẩm cà phê mới

    Nắm bắt tiềm năng phát triển đó, năm 2008, Công ty TNHH Baka ra đời, từ đó mang thương hiệu cà phê Baka đến khắp các vùng miền trên cả nước.

  • Công ty TNCL và hành trình gần thập kỷ phân phối đồ dùng cho Mẹ và Bé

    Công ty TNCL và hành trình gần thập kỷ phân phối đồ dùng cho Mẹ và Bé

    TNCL-The Nature Of Care and Love có nghĩa là “thật sự yêu thương, thật sự chăm sóc” là kim chỉ nam trong hoạt động vận hành, kinh doanh của công ty chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm dành cho Mẹ và Bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí