thương hiệu
-
Để những căn hộ chung cư thực sự ‘là nhà’
Những căn hộ TNR Holdings Vietnam kiến tạo mang tới không gian sống bình yên, thư thái giúp người dân tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc bận rộn.
-
[TRỰC TUYẾN] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử
Với sự tham gia của 4 khách mời, Tọa đàm sẽ gợi mở những giải pháp tăng cường kết nối và tận dụng hiệu quả các lợi thế của sàn thương mại điện tử, hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, qua đó khẳng định vị thế các sản phẩm này trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, góp phần thu hẹp khoảng cách chênh lệch giữa các miền, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội.
-
Yến Sào Khánh Hoà đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm ngày thành lập công ty.
-
Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với sản phẩm phân bón Đầu Trâu và thuốc bảo vệ thực vật Đầu Trâu đã được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2022.
-
Công ty Thép Việt Úc tái nhận diện lại thương hiệu
Bắt đầu từ tháng 10/2022, Công ty Liên doanh sản suất Thép VINAUSTEEL (Thép Việt Úc) sẽ thay thế Logo hiện diện chính thức trên toàn bộ hệ thống.
-
Công ty Hoan TT tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ VTV 2022
Tại Hội chợ VTV 2022 lần này, Công ty Hoan TT mang đến giới thiệu nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, chủ yếu là những dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe.
-
Phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam: nhìn từ thực tiễn khảo sát
THS. NGUYỄN THỊ HỒNG LAN (Đại học FPT- Greenwich)
-
PV GAS tiếp tục giữ thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng PROFIT500
Theo Vietnam Report đánh giá, qua hơn 30 năm hoạt động, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã không ngừng phát triển, mở rộng, là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành công nghiệp khí Việt Nam.
-
Công ty CP Cao su Đà Nẵng: “Tự hào Việt Nam - Vươn xa thế giới”
Công ty CP Cao su Đà Nẵng - Công ty CP Vật tư Hải Phòng vừa tổ chức thành công hội nghị khách hàng giới thiệu dòng sản phẩm mới thương hiệu DSTAR - thương hiệu nổi bật trong phân khúc lốp xe tải, xe khách đường dài.
-
No Brand - Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu
Là thương hiệu riêng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi THISO Retail - Emart, No Brand nhận được sự yêu thích từ khách hàng nhờ tập trung vào yếu tố sản phẩm chất lượng và giá rẻ. Đúng với slogan của No Brand – Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu.
-
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Trung Quốc năm 2022
Với giá trị 204,38 tỷ USD, gã khổng lồ công nghệ Tencent chiếm ngôi đầu là thương hiệu giá trị nhất tại Trung Quốc, theo bảng xếp hạng Top 100 Thương hiệu Trung Quốc có giá trị nhất năm 2022 của Kantar BrandZ.
-
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn.
