thương hiệu
-
Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu qua thương mại điện tử
Việt Nam cùng với Amazon Global Selling vừa triển khai Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” dành cho doanh nghiệp quan tâm tới xuất khẩu qua thương mại điện tử.
-
Xuất hiện trang mạng giả mạo thương hiệu EVN
Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN có địa chỉ: http://dienlucevn.com.
-
Cách thức đăng ký nhãn hiệu thương mại tại Anh quốc
Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Anh và Bắc Ailen hướng dẫn cách thức đăng ký nhãn hiệu thương mại tại Anh quốc.
-
PINACO - Hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất pin và ắc quy hàng đầu khu vực
Ngày 19/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Pin Ắc quy Miền Nam (PINACO) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập và phát triển (19/04/1976 – 19/04/2021) với chủ đề “Lan tỏa năng lượng tích cực”. Tại lễ kỷ niệm, PINACO đã xác định mục tiêu thời gian tới sẽ trở thành nhà sản xuất pin và ắc quy hàng đầu khu vực.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối qua các nền tảng số
Tăng cường xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam. Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối qua các nền tảng số, các nền tảng thương mại điện tử lớn.
-
Tăng hạng ấn tượng, VPBank lọt Top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Thứ hạng của VPBank tiếp tục tăng thêm 37 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lần đầu tiên lọt danh sách Top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có giá trị mạnh nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp.
-
Quảng bá hình ảnh thương hiệu thực phẩm Việt Nam ở nước ngoài
Giai đoạn đến năm 2025, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh Thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam tại các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới
Năm 2020, giá trị thương hiệu Việt Nam đạt 319 tỉ USD, tăng 29% so với năm 2019-mức tăng nhanh nhất thế giới. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
ThS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, NCS ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lạc Hồng) và PGS. TS. NGUYỄN MINH TUẤN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam
ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)
-
Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới
Việc đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm giúp các doanh nghiệp hoạch định được những phương thức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.
-
Nhiều điểm mới hội tụ trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2020
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn một cách công bằng, công khai, minh bạch, ngày 29/9/2020, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ban hành quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020.