Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu

“Trận đánh lớn” của Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN đã thành công

“Trận đánh lớn” của Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN đã thành công

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né
20:00, 26/12/2021

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

Quản lý thị trường hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu gạo ST24, ST25 trong nội địa
14:00, 22/12/2021

Quản lý thị trường hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu gạo ST24, ST25 trong nội địa

Pinaco - Nhà tài trợ chính thức AFF Cup
08:00, 06/12/2021

Pinaco - Nhà tài trợ chính thức AFF Cup

  • Lễ phát động cuộc thi thiết kế logo, slogan Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

    Lễ phát động cuộc thi thiết kế logo, slogan Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

    Ngày 08/11/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi thiết kế logo, slogan (trực tuyến).

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

    Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. NGÔ ĐÌNH TÂM (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh)

  • Giả mạo tin nhắn thương hiệu, chiêu thức lừa đảo tinh vi

    Giả mạo tin nhắn thương hiệu, chiêu thức lừa đảo tinh vi

    Theo nguyên tắc, khi tin nhắn, cuộc gọi Brand Name đã được đăng ký tại các nhà mạng thì các tổ chức, cá nhân khác không được phép đăng ký trùng tên thương hiệu.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu qua thương mại điện tử

    Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu qua thương mại điện tử

    Việt Nam cùng với Amazon Global Selling vừa triển khai Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” dành cho doanh nghiệp quan tâm tới xuất khẩu qua thương mại điện tử.

  • Xuất hiện trang mạng giả mạo thương hiệu EVN

    Xuất hiện trang mạng giả mạo thương hiệu EVN

    Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN có địa chỉ: http://dienlucevn.com.

  • Cách thức đăng ký nhãn hiệu thương mại tại Anh quốc

    Cách thức đăng ký nhãn hiệu thương mại tại Anh quốc

    Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Anh và Bắc Ailen hướng dẫn cách thức đăng ký nhãn hiệu thương mại tại Anh quốc.

  • PINACO - Hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất pin và ắc quy hàng đầu khu vực

    PINACO - Hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất pin và ắc quy hàng đầu khu vực

    Ngày 19/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Pin Ắc quy Miền Nam (PINACO) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập và phát triển (19/04/1976 – 19/04/2021) với chủ đề “Lan tỏa năng lượng tích cực”. Tại lễ kỷ niệm, PINACO đã xác định mục tiêu thời gian tới sẽ trở thành nhà sản xuất pin và ắc quy hàng đầu khu vực.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối qua các nền tảng số

    Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối qua các nền tảng số

    Tăng cường xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam. Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối qua các nền tảng số, các nền tảng thương mại điện tử lớn.

  • Tăng hạng ấn tượng, VPBank lọt Top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

    Tăng hạng ấn tượng, VPBank lọt Top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

    Thứ hạng của VPBank tiếp tục tăng thêm 37 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lần đầu tiên lọt danh sách Top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có giá trị mạnh nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp.

  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu thực phẩm Việt Nam ở nước ngoài

    Quảng bá hình ảnh thương hiệu thực phẩm Việt Nam ở nước ngoài

    Giai đoạn đến năm 2025, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh Thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam tại các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

  • Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới

    Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới

    Năm 2020, giá trị thương hiệu Việt Nam đạt 319 tỉ USD, tăng 29% so với năm 2019-mức tăng nhanh nhất thế giới. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

    Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

    ThS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, NCS ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lạc Hồng) và PGS. TS. NGUYỄN MINH TUẤN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí