thương hiệu
-
Hình thành chuỗi cung ứng - tiêu thụ có tính liên tục ở vùng sâu vùng xa
Thực hiện Quyết định số 964/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015-2020, từ năm 2016 đến nay, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với các địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan triển khai được gần 80 đề án, nhiệm vụ.
-
Thị trường đồ dùng học tập trước giờ khai giảng: Văn phòng phẩm Hồng Hà hút khách
Ảnh hưởng của dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, dù năm học mới 2020-2021 đã rất gần, phụ huynh, học sinh e dè hơn trong việc mua sắm đồ dùng học tập sớm (thường là tháng 7). Tuy nhiên ghi nhận tại showroom Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) thời điểm vài ngày trước giờ khai giảng năm học mới, lượng khách hàng tới đây mua sắm đồ dùng học tập vẫn nhộn nhịp, tấp nập
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus
Vừa qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm mới, giấy in Hồng Hà Delus. Doanh nghiệp cho biết đây là sản phẩm nằm trong chiến lược phát triển đầy đủ các ngành hàng văn phòng phẩm, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt sau dấu ấn kỷ niệm 60 năm ngày thành lập đơn vị.
-
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số
NGUYỄN THỊ VÂN QUỲNH (Bộ môn Quản trị Thương hiệu - Trường Đại học Thương mại)
-
Marketing đô thị ở Amsterdam và khả năng ứng dụng cho các đô thị Việt Nam
TS. BÙI THỊ HOÀNG LAN (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)
-
Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa
PGS.TS. NGUYỄN QUỐC THỊNH - TH.S. NGUYỄN THỊ VÂN QUỲNH (Bộ môn Quản trị thương hiệu, Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại)
-
Không ngừng đầu tư cho giá trị "hạt nhân" của thương hiệu Petrolimex
Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) vừa tổ chức Hội nghị quản lý xăng dầu. Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh chủ trì hội nghị.
-
Nhân tố tác động tới sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích khu vực Hà Nội
Đào Tùng (Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”
Khởi động từ ngày 15/5/2020 đến 31/8/2020, Cuộc thi viết chữ đẹp online “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” do Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) tổ chức dành cho học sinh tiểu học toàn quốc đã vượt qua những chặng đua đầu tiên. Kết thúc tháng đầu tiên, 20 giải tuần “Tay viết cừ khôi” đã được trao cho các thí sinh có bài dự thi lọt Top được bình chọn nhiều sao nhất.
-
VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Ngày 9/6/2020, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (DN HVNCLC) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 17 doanh nghiệp ngành hàng văn phòng phẩm – văn hóa phẩm nhận được danh hiệu.
-
Hiệu quả công tác xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng nông sản
Bộ Công Thương triển khai nhiều giải pháp cụ thể, thiết thực để vừa nâng cao năng lực cạnh tranh của nông sản nước nhà, vừa góp phần khẳng định tầm vóc của Thương hiệu quốc gia Việt Nam
-
Thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo thương hiệu tại phổ cổ Hà Nội
Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa lập biên bản, tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu lớn được bảo hộ tại Việt Nam.