Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 15 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 15 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu

Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới
09:00, 08/11/2020

Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

Nhiều điểm mới hội tụ trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2020
15:28, 20/10/2020

Nhiều điểm mới hội tụ trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2020

Xúc tiến thương mại hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước
17:45, 16/10/2020

Xúc tiến thương mại hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước

  • Hỗ trợ doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

    Hỗ trợ doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

    Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) đã được Bộ Công Thương hỗ trợ quảng bá, tham gia một số hội chợ, triển lãm có quy mô lớn và uy tín ở trong và ngoài nước nước theo định hướng xuất khẩu.

  • Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới

    Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới

    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới gia tăng XTTM qua môi trường thương mại điện tử, Bộ Công Thương và Amazon Global Selling đã triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu qua hệ thống bán hàng trực tuyến của Amazon.

  • Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. PHẠM THỊ TRÚC LY (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Hình thành chuỗi cung ứng - tiêu thụ có tính liên tục ở vùng sâu vùng xa

    Hình thành chuỗi cung ứng - tiêu thụ có tính liên tục ở vùng sâu vùng xa

    Thực hiện Quyết định số 964/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015-2020, từ năm 2016 đến nay, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với các địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan triển khai được gần 80 đề án, nhiệm vụ.

  • Thị trường đồ dùng học tập trước giờ khai giảng: Văn phòng phẩm Hồng Hà hút khách

    Thị trường đồ dùng học tập trước giờ khai giảng: Văn phòng phẩm Hồng Hà hút khách

    Ảnh hưởng của dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, dù năm học mới 2020-2021 đã rất gần, phụ huynh, học sinh e dè hơn trong việc mua sắm đồ dùng học tập sớm (thường là tháng 7). Tuy nhiên ghi nhận tại showroom Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) thời điểm vài ngày trước giờ khai giảng năm học mới, lượng khách hàng tới đây mua sắm đồ dùng học tập vẫn nhộn nhịp, tấp nập

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus

    Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus

    Vừa qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm mới, giấy in Hồng Hà Delus. Doanh nghiệp cho biết đây là sản phẩm nằm trong chiến lược phát triển đầy đủ các ngành hàng văn phòng phẩm, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt sau dấu ấn kỷ niệm 60 năm ngày thành lập đơn vị.

  • Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số

    Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số

    NGUYỄN THỊ VÂN QUỲNH (Bộ môn Quản trị Thương hiệu - Trường Đại học Thương mại)

  • Marketing đô thị ở Amsterdam và khả năng ứng dụng cho các đô thị Việt Nam

    Marketing đô thị ở Amsterdam và khả năng ứng dụng cho các đô thị Việt Nam

    TS. BÙI THỊ HOÀNG LAN (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)

  • Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa

    Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa

    PGS.TS. NGUYỄN QUỐC THỊNH  - TH.S. NGUYỄN THỊ VÂN QUỲNH (Bộ môn Quản trị thương hiệu, Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại)

  • Không ngừng đầu tư cho giá trị "hạt nhân" của thương hiệu Petrolimex

    Không ngừng đầu tư cho giá trị "hạt nhân" của thương hiệu Petrolimex

    Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) vừa tổ chức Hội nghị quản lý xăng dầu. Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh chủ trì hội nghị.

  • Nhân tố tác động tới sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích khu vực Hà Nội

    Nhân tố tác động tới sự trung thành của khách hàng với thương hiệu chuỗi siêu thị tiện ích khu vực Hà Nội

    Đào Tùng (Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)

  • Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

    Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

    Khởi động từ ngày 15/5/2020 đến 31/8/2020, Cuộc thi viết chữ đẹp online “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” do Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) tổ chức dành cho học sinh tiểu học toàn quốc đã vượt qua những chặng đua đầu tiên. Kết thúc tháng đầu tiên, 20 giải tuần “Tay viết cừ khôi” đã được trao cho các thí sinh có bài dự thi lọt Top được bình chọn nhiều sao nhất.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí