Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 18 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 18 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu

Tăng hạng ấn tượng, VPBank lọt Top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

Tăng hạng ấn tượng, VPBank lọt Top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

Quảng bá hình ảnh thương hiệu thực phẩm Việt Nam ở nước ngoài
18:15, 03/01/2021

Quảng bá hình ảnh thương hiệu thực phẩm Việt Nam ở nước ngoài

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới
18:45, 24/12/2020

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
16:15, 22/12/2020

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam

  • Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)

  • Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

    Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

    Việc đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm giúp các doanh nghiệp hoạch định được những phương thức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.

  • Nhiều điểm mới hội tụ trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2020

    Nhiều điểm mới hội tụ trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2020

    Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn một cách công bằng, công khai, minh bạch, ngày 29/9/2020, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ban hành quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020.

  • Xúc tiến thương mại hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước

    Xúc tiến thương mại hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước

    Hoạt động xúc tiến thương mại đặt mục tiêu hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm trước mắt khắc phục khó khăn về gián đoạn thị trường trong bối cảnh dịch bệnh COVID – 19 và về lâu dài, hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản nâng cao năng lực cạnh tranh, khai thác các cơ hội từ FTAs.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

    Hỗ trợ doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

    Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) đã được Bộ Công Thương hỗ trợ quảng bá, tham gia một số hội chợ, triển lãm có quy mô lớn và uy tín ở trong và ngoài nước nước theo định hướng xuất khẩu.

  • Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới

    Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới

    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với hình thức XTTM mới gia tăng XTTM qua môi trường thương mại điện tử, Bộ Công Thương và Amazon Global Selling đã triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu qua hệ thống bán hàng trực tuyến của Amazon.

  • Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. PHẠM THỊ TRÚC LY (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Hình thành chuỗi cung ứng - tiêu thụ có tính liên tục ở vùng sâu vùng xa

    Hình thành chuỗi cung ứng - tiêu thụ có tính liên tục ở vùng sâu vùng xa

    Thực hiện Quyết định số 964/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2015-2020, từ năm 2016 đến nay, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với các địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan triển khai được gần 80 đề án, nhiệm vụ.

  • Thị trường đồ dùng học tập trước giờ khai giảng: Văn phòng phẩm Hồng Hà hút khách

    Thị trường đồ dùng học tập trước giờ khai giảng: Văn phòng phẩm Hồng Hà hút khách

    Ảnh hưởng của dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, dù năm học mới 2020-2021 đã rất gần, phụ huynh, học sinh e dè hơn trong việc mua sắm đồ dùng học tập sớm (thường là tháng 7). Tuy nhiên ghi nhận tại showroom Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) thời điểm vài ngày trước giờ khai giảng năm học mới, lượng khách hàng tới đây mua sắm đồ dùng học tập vẫn nhộn nhịp, tấp nập

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus

    Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus

    Vừa qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm mới, giấy in Hồng Hà Delus. Doanh nghiệp cho biết đây là sản phẩm nằm trong chiến lược phát triển đầy đủ các ngành hàng văn phòng phẩm, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt sau dấu ấn kỷ niệm 60 năm ngày thành lập đơn vị.

  • Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số

    Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số

    NGUYỄN THỊ VÂN QUỲNH (Bộ môn Quản trị Thương hiệu - Trường Đại học Thương mại)

  • Marketing đô thị ở Amsterdam và khả năng ứng dụng cho các đô thị Việt Nam

    Marketing đô thị ở Amsterdam và khả năng ứng dụng cho các đô thị Việt Nam

    TS. BÙI THỊ HOÀNG LAN (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí