thương hiệu
-
VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Ngày 9/6/2020, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (DN HVNCLC) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 17 doanh nghiệp ngành hàng văn phòng phẩm – văn hóa phẩm nhận được danh hiệu.
-
Hiệu quả công tác xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng nông sản
Bộ Công Thương triển khai nhiều giải pháp cụ thể, thiết thực để vừa nâng cao năng lực cạnh tranh của nông sản nước nhà, vừa góp phần khẳng định tầm vóc của Thương hiệu quốc gia Việt Nam
-
Thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo thương hiệu tại phổ cổ Hà Nội
Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa lập biên bản, tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu lớn được bảo hộ tại Việt Nam.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”
Từ ngày 15/5/2020 đến hết ngày 31/8/2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tổ chức sân chơi viết chữ đẹp cho thiếu nhi Việt Nam từ 6 đến dưới 11 tuổi (lớp 1 đến lớp 5) với tên gọi “Chinh Phục Nét Hoa Diệu Kì”
-
Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa
ThS. NCS. TRẦN VĂN HẢI (Khoa Luật Hình sự - Trường Đại học Luật, Đại học Huế)
-
Bí quyết chất lượng của Yến sào Bình Minh
Yến sào (tổ yến) là một trong những món ăn nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, bởi nó có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe.
-
Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa
ThS. NCS. TRẦN VĂN HẢI (Khoa Luật Hình sự - Trường Đại học Luật, Đại học Huế)
-
PVGAS LPG là đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas PETROVIETNAM GAS
Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, PVGAS LPG hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc và 20% thị phần khu vực phía Nam.
-
Báo động tình trạng phân bón làm lô gô, bao bì tương tự nhau
Bên cạnh thực trạng phân bón giả nhức nhối bấy lâu nay, đã xuất hiện tình trạng hết sức đáng báo động trên thị trường phân bón hiện nay là làm lô gô, bao bì tương tự nhau.
-
Hoạt động chiêu thị ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Vietjet Air
PGS.TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam) NGÔ ĐỨC PHƯỚC (Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tấn Huy Phát)
-
Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu dòng xúc xích cao cấp
Từ ngày 01/4/2020, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã thay đổi nhận diện thương hiệu của dòng xúc xích cao cấp với tên gọi: Dòng xúc xích Original – Hương vị nguyên bản xúc xích Đức.
-
Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
ThS. ĐẶNG VĂN PHONG (Giảng viên tổ Quản trị văn phòng, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)