Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 29 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 29 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương hiệu

VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Hiệu quả công tác xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng nông sản
12:00, 29/05/2020

Hiệu quả công tác xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng nông sản

Thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo thương hiệu tại phổ cổ Hà Nội
16:21, 21/05/2020

Thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo thương hiệu tại phổ cổ Hà Nội

Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”
18:00, 20/05/2020

Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”

  • Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa

    Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa

    ThS. NCS. TRẦN VĂN HẢI (Khoa Luật Hình sự - Trường Đại học Luật, Đại học Huế)

  • Bí quyết chất lượng của Yến sào Bình Minh

    Bí quyết chất lượng của Yến sào Bình Minh

    Yến sào (tổ yến) là một trong những món ăn nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, bởi nó có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe.

  • Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa

    Hoàn thiện quy định của pháp luật hình sự về truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hành vi giả mạo nhãn hiệu hàng hóa

    ThS. NCS. TRẦN VĂN HẢI (Khoa Luật Hình sự - Trường Đại học Luật, Đại học Huế)

  • PVGAS LPG là đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas PETROVIETNAM GAS

    PVGAS LPG là đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas PETROVIETNAM GAS

    Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, PVGAS LPG hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc và 20% thị phần khu vực phía Nam.

  • Báo động tình trạng phân bón làm lô gô, bao bì tương tự nhau

    Báo động tình trạng phân bón làm lô gô, bao bì tương tự nhau

    Bên cạnh thực trạng phân bón giả nhức nhối bấy lâu nay, đã xuất hiện tình trạng hết sức đáng báo động trên thị trường phân bón hiện nay là làm lô gô, bao bì tương tự nhau.

  • Hoạt động chiêu thị ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Vietjet Air

    Hoạt động chiêu thị ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Vietjet Air

    PGS.TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam) NGÔ ĐỨC PHƯỚC (Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tấn Huy Phát)

  • Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu dòng xúc xích cao cấp

    Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu dòng xúc xích cao cấp

    Từ ngày 01/4/2020, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã thay đổi nhận diện thương hiệu của dòng xúc xích cao cấp với tên gọi: Dòng xúc xích Original – Hương vị nguyên bản xúc xích Đức.

  • Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

    Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

    ThS. ĐẶNG VĂN PHONG (Giảng viên tổ Quản trị văn phòng, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)

  • Phương pháp áp dụng và kinh nghiệm định giá doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Phương pháp áp dụng và kinh nghiệm định giá doanh nghiệp vừa và nhỏ

    TS. Đoàn Thị Thanh Hương (Viện Quản trị và Công nghệ FPT - Đại học FPT)

  • Ansan Cometics bị nghi bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

    Ansan Cometics bị nghi bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

    Kiểm tra chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Ansan Cosmetics, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, sản phẩm bày bán tại đây bị làm giả, nhái các thương hiệu Vichy, L’oreal, Innisfree,  Estee Lauder, Shiseido...

  • Ứng dụng mô hình PENCILS trong xây dựng thương hiệu Trường Đại học Quảng Bình

    Ứng dụng mô hình PENCILS trong xây dựng thương hiệu Trường Đại học Quảng Bình

    Nguyễn Thị Kim Phụng (Khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Bình); Nguyễn Thị Thu Ngọc (Khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Bình)

  • 8 ưu tiên hàng đầu của "nền nông nghiệp tín nhiệm"

    8 ưu tiên hàng đầu của "nền nông nghiệp tín nhiệm"

    Từ tầm nhìn phát triển công nghiệp chế biến nông sản đến năm 2030, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gợi ý 8 ưu tiên và giao nhiệm vụ cho một số bộ, ngành.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí